Hỏa Vân Ca – Chương 8

–o– Chương 8 –o—

 

***LƯU Ý:  Trong tiếng Trung: “hồng” là để chỉ màu đỏ. Để cho tiện lợi và hay hơn, trong một số danh từ chỉ về Vân Hỏa và ánh trăng, LỲ sẽ để nguyên chữ “hồng”, màu người để ý nha.
Dã thú đỏ ngầu = xích hồng dã thú; trăng đỏ = hồng nguyệt,

 

Vân Hỏa có thể là đang đi tìm đồ gì sao? Triệu Vân Tiêu nghĩ như thế. Đi theo Vân Hỏa, vừa đi được một lát, lúc này Triệu Vân Tiêu dừng lại. Hắn thấy được cây bánh bao. Vân Hỏa cũng nhìn thấy, nhưng mà hiển nhiên Vân Hỏa chướng mắt cây bánh bao. Y buông cái đuôi đang quấn lấy Triệu Vân Tiêu ra, sau đó quay đầu đối với Triệu Vân Tiêu kêu mấy tiếng, tiếp theo lướt qua cây bánh bao ngoảnh mặt chạy đi.

 

-“Vân Hỏa?”_Triệu Vân Tiêu ở phía sau hô lên, cho là Vân Hỏa bỏ lại hắn đi, có chút sợ.

 

Vân Hỏa quay đầu nhìn hắn, còn gọi mấy tiếng, tiếp theo sau đó hướng chỗ sâu chạy đi. Triệu Vân Tiêu đứng nguyên tại chỗ không dám động, hắn không tin Vân Hỏa cứ như vậy bỏ lại một mình hắn rời đi, nhưng mà Vân Hỏa tại sao lại muốn chạy đi đâu? Triệu Vân Tiêu nhìn cây bánh bao kia treo đầy quả, trong đầu rất loạn.

 

-“Ô…ô…”_Trong rừng rậm rạp truyền ra tiếng kêu của Vân Hỏa, Triệu Vân Tiêu lập tức an lòng, Vân Hỏa không có rời đi. Qua một lát, lại truyền tới mấy tiếng kêu của Vân Hỏa, Triệu Vân Tiêu biết Vân Hỏa là đang nói cho hắn biết nó ở gần bên, không phải sợ. Triệu Vân Tiêu ngồi xuống tại chỗ, chờ Vân Hỏa trở lại. Hắn phát hiện, hắn rất sợ Vân Hỏa không nói một tiếng bỏ lại hắn rời đi.   muadongthang10.wordpress.com_LỲ

 

Bụi cây vang lên tiếng xào xạt, một thân ảnh xích hồng xuất hiện, Triệu Vân Tiêu nhanh chóng đứng lên. Vân Hỏa trở lại, Triệu Vân Tiêu không chút nào keo kiệt nở nụ cười thật tươi với Vân Hỏa. Trong miệng Vân Hỏa ngậm một mảnh thân cây trúc. Y nhanh chóng đi tới trước mặt Triệu Vân Tiêu, cái đuôi quấn lấy cổ tay Triệu Vân Tiêu, đi ra ngoài rừng.

 

Vân Hỏa đi tìm thân cây trúc? Triệu Vân Tiêu tò mò nhìn màu xanh biếc bị Vân Hỏa vứt trên mặt đất, thật giống như cây trúc, rất buồn bực Vân Hỏa muốn tìm cây trúc để làm gì.

 

Sau khi đem Triệu Vân Tiêu về nham thạch, Vân Hỏa đi đến bên hồ. Triệu Vân Tiêu sợ nhìn đến thi thể bên hồ, biết điều một chút núp vào phía sau nham thạch không có nhìn xung quanh. Đợi không bao lâu, Vân Hỏa đã trở lại, trong miệng ngậm thân cây trúc đã rửa sạch. Y bỗng nhiên ở trước mặt Triệu Vân Tiêu ngồi xuống, một cái chân trước đè cây trúc, hàm răng “xẹt xẹt” khẽ cắn, thân cây trúc gãy ra. Vân Hỏa cắn đứt một đoạn thân trúc trong miệng đưa cho Triệu Vân Tiêu. Triệu Vân Tiêu nhận lấy, vừa nhìn thân trúc, vừa kinh ngạc nhíu mi.

 

Kêu một tiếng, Vân Hỏa tiếp tục cắn thân trúc. Đem thân cây trúc cắn thành vài đoạn, y toàn bộ đặt ở bên chân Triệu Vân Tiêu, sau đó rời đi. Trong thân cây trúc là hình dáng màu trắng như sợi bông, Triệu Vân Tiêu dùng đầu ngón tay quệt một chút nếm thử, nhất thời hai mắt sáng lên. Thì ra Vân Hỏa chính là dẫn hắn đi tìm thức ăn rồi. Vật có hình dáng sợi bông trong thân trúc có vị giống kẹo đường, có một cổ vị ngọt nhàn nhạt. Khóe miệng mỉm cười, Triệu Vân Tiêu không khách khí thưởng thức mỹ vị, ăn ngon.

 

Bất tri bất giác đem thân trúc nghiêm chỉnh ăn xong rồi, Triệu Vân đánh ợ hơi hai cái. Vân Hỏa ăn chưa? Triệu Vân Tiêu do dự một trận, hay là từ sau nham thạch đi ra. Tối rồi, phạm vi nhìn cũng không phải quá rõ ràng, Triệu Vân Tiêu hướng bên hồ nhìn, liền thấy Vân Hỏa còn đang hăng hái chiến đấu cùng một tòa núi thịt. Triệu Vân Tiêu nhíu mày, nhìn vài phút, hắn cất giọng_: “Vân Hỏa”

 

Xích hồng dã thú đang chiến đấu hăng hái lập tức hướng bên này nhìn tới, hơn nữa rất phối hợp kêu mấy tiếng. Triệu Vân Tiêu hướng đối phương ngoắt ngoắt tay, Vân Hỏa nhảy xuống khỏi núi thịt tới trước bờ sông rửa sạch miệng cùng móng vuốt, sau đó vui mừng chạy đến.

 

-“Vân Hỏa, thương thế của ngươi còn chưa khỏe, nghỉ ngơi đi”_Triệu Vân Tiêu nhẹ nhàng nắm được lông trên cổ Vân Hỏa để cho y cùng mình đi nghỉ ngơi. Vân Hỏa ngoan ngoãn đi theo Triệu Vân Tiêu, thật cao hứng. Đi tới sau nham thạch, Triệu Vân Tiêu để cho Vân Hỏa nằm trên tấm da thú hắn đã trải ra. Sau đó hắn cầm lấy miếng vải áo thun đã phơi khô đi đến bên hồ giặt sạch một chút trở lai lau người cho Vân Hỏa. Vân Hỏa là động vật duy nhất hắn gặp qua sẽ chủ động  đi rửa mặt rửa tay, thật là lợi hại.

 

Vân Hỏa xoay người lộ ra cái bụng, vô cùng phối hợp. Triệu Vân Tiêu lau đến cẩn thận. Vết thương đã khép miệng, hắn vẫn lau qua một lần nước thuốc cho Vân Hỏa. Đều nói động vật chỉ ở trước người mình tín nhiệm mà lộ ra cái bụng. Lau chùi vết bẩn trên bụng Vân Hỏa, Triệu Vân Tiêu nghĩ, Vân Hỏa chính là tín nhiệm hắn a. Bởi vì hắn cũng rất tín nhiệm Vân Hỏa.   muadongthang10.wordpress.com_LỲ

 

Da thú trên người Triệu Vân Tiêu bị hắn dùng nhánh cây mềm mại quần vài vòng cố định lại. Không có cái kéo hoặc dao, Triệu Vân Tiêu không cách nào đem da thú cắt thành quần áo, chỉ có thể giống như áo ngực quấn lại bao lấy trên người, như vậy làm cho bờ vai của hắn cùng xương quai xanh lộ ra bên ngoài. Hưởng thụ sự phục vụ của Triệu Vân Tiêu, mắt đỏ của Vân Hỏa như lửa nóng nhìn phần xinh đẹp của giống cái lộ ra bên ngoài. Cùng giống cái ở thời gian càng dài, y càng muốn đem giống cái vĩnh viễn lưu lại ở bên cạnh mình.

 

Lau ba lần toàn thân thể cho Vân Hỏa, Triệu Vân Tiêu mệt mỏi đầu đầy mồ hôi mới thu tay. Tiếp theo, hắn lấy ra, rễ cây thô có thể đánh răng, dính chút nước muối quả, vệ sinh răng nanh cho Vân Hỏa. Vân Hỏa hiểu được giống cái làm gì giúp y, y hạnh phúc hé miệng. Triệu Vân Tiêu hài lòng sờ sờ răng nanh Vân Hỏa, thật lòng vệ sinh hàm răng cho y.

 

Vệ sinh hàm răng hai lần, Triệu Vân Tiêu đến bên hồ thu thập một phen. Chính mình cũng rửa mặt tốt, sau đó trở lại bên cạnh Vân Hỏa. Đem hai tấm da thú còn dư lại che trên người Vân Hỏa, Triệu Vân Tiêu tiến vào trong lồng ngực thoải mái của Vân Hỏa, trên mặt còn mang theo mấy phần ngượng ngùng. Vân Hỏa là giống đực, biểu hiện lại rất thông minh, Triệu Vân Tiêu rất khó đem nó thành dã thú bình thường mà đối đãi. Nằm ở trong ngực Vân Hỏa như vậy, hắn có một loại lỗi giác bị thuần phái nam ôm. Nhưng mà hắn vẫn luôn ở trong lòng từng lần nói với mình, Vân Hỏa chẳng qua là trí thông minh cao thôi, nó dù thông minh đến như thế nào cũng chỉ mà một con dã thú thôi. Cùng dã thú thân mặt nằm chung một chỗ như thế cũng không có quan hệ gì.

 

Đem Triệu Vân Tiêu ủ kín trong ngực mình, Vân Hỏa hạnh phúc nhắm mắt lại. Thương thế còn chưa tốt hoàn toàn, vừa bận rộn một ngày, quả thật cũng mệt mỏi. Ánh trăng màu đỏ chiếu vào trên thân hai người, một con dã thú hung mãnh ngủ say, một vị người trung tính nhỏ xinh. Tư thế hai người ôm nhau ngủ chung một chỗ nhìn qua lai phù hợp như vậy

 

***

 

Vân Hỏa dùng suốt năm ngày mới đem thi thể của thú da xanh xử lý hoàn tất. Đã có đại điểu* (chim lớn) thích ăn thịt hư ở trên bầu trời quanh quẩn. Những thứ chim kia cánh vốn rất lớn, lại có một đám bay bên trên, cơ hồ che khuất cả bầu trời. Nhóm đại điểu tựa hồ như rất sợ Vân Hỏa, chẳng qua chỉ quanh quẩn trên không, cũng không có xuống tranh giành thức ăn. Mùi thịt thối làm cho người ta ghê tởm, Triệu Vân Tiêu ở xa xa né tránh. Vân Hỏa cũng không để cho hắn nhích lại gần bên hồ. Đêm xuống, vốn đang ôm lấy Triệu Vân Tiêu ngủ, Vân Hỏa lặng lẽ bò dậy. Đem da thú trên người che ở trên người Triệu Vân Tiêu, y đi đến bên hồ.

 

Dưới ánh trăng, thân hình xích hồng dã thú xảy ra biến hóa quỷ dị. Vốn y tứ chi chấm đất biến thành hình người. Ánh mắt vẫn  màu đỏ như cũ, cái đuôi rũ trên mặt đất, bàn tay của hình người có móng tay bén nhọn, tóc dài như lửa đỏ bay ở phía sau ót, lỗ tai hình thú lay động, cẩn thận chú ý động tĩnh ở phía sau nham thạch. Đem da thú da xanh mở ra trên mặt đất, động tác của y rất nhanh mà đem xương của thú da xanh đặt ở trên da thú. Lúc trời dần về sáng, Vân Hỏa ở trong hồ rửa sạch thân thể, sau đó biến lại bộ dạng dã thú, trở lại bên cạnh Triệu Vân Tiêu đang ngủ say, nằm xuống.  muadongthang10.wordpress.com_LỲ

 

Y với mới nằm nghiêng xong, Triệu Vân Tiêu liền chui vào trong ngực y. Lúc này là nhiệt độ thấp nhất trong một ngày, không đủ ấm áp, Triệu Vân Tiêu theo bản năng tìm kiếm nguồn nhiệt. Hai mắt đỏ ngầu sáng lên, đem giống cái lệ thuộc vào hắn vòng vào trong ngực thú của chính mình, cho đỡ rét lạnh buổi sáng.

 

Buổi sáng tỉnh lại Triệu Vân Tiêu chỉ cảm thấy trên người nóng đến đổ mồ hôi, mở mắt ra nhìn, hắn biết tại sao mình nóng. Đầu của Vân Hỏa ngả trên đỉnh đầu của hắn, từ thanh âm hô hấp của nó có thể đoán chừng nó còn đang ngủ. Biết Vân Hỏa mấy ngày qua mệt mỏi, Triệu Vân Tiêu động tác rất nhẹ mà đem da thú trên người kéo qua một bên, chưa có ý thức dậy. Căn cứ theo kinh nghiệm của hắn, hắn thức dậy Vân Hỏa liền nhất định cũng sẽ vậy, hắn muốn cho Vân Hỏa ngủ nhiều thêm chút. Mặc dù hắn là nhân loại, Vân Hỏa là dã thú, nhưng trên thực tế vẫn là Vân Hỏa chiếu cố hắn, hắn có thể làm được thật sự có hạn. Rất kỳ quái không phải sao? Nhưng tình huống liền là như vậy. Ở trong cuộc sống hai người cùng nhau, dã thú Vân Hỏa này đem hắn chiếu cố rất tốt, thường xuyên làm cho hắn quên mất Vân Hỏa chẳng qua là một con dã thú, một con mà trong suy nghĩ của nhân loại chỉ có bản năng động vật.

 

Cho dù kia có là khủng long có thể làm cho đất rung núi chuyển, Triệu Vân Tiêu cũng cảm thấy nó có thông minh cũng hoàn toàn không sánh được với Vân Hỏa. Vân Hỏa có lẽ là động vật thông minh nhất rừng rậm này rồi. Bụng cũng không đói, Triệu Vân Tiêu an tĩnh nằm ở trong ngực Vân Hỏa, nghĩ đến thời điểm hắn vừa tới nơi này, nghĩ đến Vân Hỏa âm thầm chiếu cố cuộc sống của hắn, nghĩ đến cuộc sống sau khi hắn gặp được Vân Hỏa. Nghĩ đến đây hắn đột nhiên phát hiện, hắn đã thật nhiều ngày rồi không có ghi chép trên tường đá.

 

Lúc Triệu Vân Tiêu đem da thú kéo sang một bên, Vân Hoả liền tỉnh. Y cho là giống cái đói bụng không nghĩ đến đối phương chẳng qua kéo da thú rồi tiếp tục an tĩnh nằm ở trong ngực y, chắc là nóng. Thật ra y cũng sẽ không phải chỉ vì bởi một đêm không ngủ mà có nhiều mệt mỏi. Đối với y mà nói, ba bốn ngày không ngủ được cũng không sao. Nhưng y vô cùng hưởng thụ hạnh phúc giống cái ôn nhu nằm ở trong lòng ngực y. Hạnh phúc như vậy không biết kéo dài được bao lâu, cho nên y chỉ có thể giữ nhiều lại một chút. Cho tới bây giờ , cũng đều là bị cô lập. Sau khi y bị bộ lạc trục xuất  lại càng không có cơ hội cùng người khác, thậm chí là một giống cái gần sát như vậy. Y tham luyến giống cái mềm mại, tham luyến ngọt hương trên người giống cái. Y nghĩ chờ đến ngày giống cái rời đi y, y nhất định sẽ đau đến không muốn sống. Những thứ này cùng cuộc sống ở chung với giống cái sẽ theo y vượt qua đau khổ mà sống.

 

Nhưng mà mặc dù tham luyến, Vân Hỏa sau khi nằm một canh giờ giả vờ tỉnh. Đầu của y vừa động, Triệu Vân Tiêu biết y tỉnh. Sờ sờ Vân Hỏa, Triệu Vân Tiêu nói_: “Ngủ tiếp một lát nữa đi”

 

Từ ngôn ngữ hình thể của Triệu Vân Tiêu, Vân Hỏa hiểu ý tứ của hắn, y chỉ cảm giác mình trong nháy mắt bị hạnh phúc vô tận thổi qua. Nhưng rất nhanh, trong mắt của y liền hiện vẻ ảm đạm, nếu như giống cái biết y vốn không phải là dã thú, những hạnh phúc toàn bộ sẽ tan biến. Thói quen bị vứt bỏ, Vân Hỏa rất nhanh từ trong ảm đạm khôi phục như cũ. Liếm liếm tay Triệu Vân Tiêu, y vẫn là không thể để giống cái đói bụng.

 

Duối lưng một cái, Vân Hỏa vừa liếm liếm bả vai Triệu Vân Tiêu ngồi dậy, sau đó lướt qua Triệu Vân Tiêu hướng rừng rậm đi tới. Triệu Vân Tiêu biết y là đi tìm thức ăn. Không lại sợ Vân Hỏa không nói một tiếng mà bỏ hắn lại, Triệu Vân Tiêu đem da thú xếp tốt sang để ở một bên trên tảng đá, sau đó đến bên hồ rửa mặt.

 

Vòng qua nham thạch, liền thấy mấy chục chim màu đen tụ tập tiến tới ăn ở đống núi thịt khủng long bị Vân Hỏa tróc ra, mùi thịt thối rửa rất rõ ràng. Triệu Vân Tiêu hết sức rời xa những thức đại điểu đáng sợ kia, đến bên vách đá gần nhất bên hồ đi rửa mặt. Cái đại điểu nguy hiểm kia đối với Triệu Vân Tiêu cái người sống cũng không có hứng thú, nhiều nhất chính là nhìn mấy lần, thật giống như phán đoán hắn có tới cùng bọn họ tranh giành thức ăn hay không. Sau khi phát hiện Triệu Vân Tiêu đối với đống núi thịt nay không có uy hiếp, những thứ đại điểu kia cũng vui vẻ tính toán không có đi quấy rầy Triệu Vân Tiêu. Quan trọng là, trên người Triệu Vân Tiêu có mùi nào đó khiến cho bọn chúng bất an, cho nên bọn chúng cũng không có đi trêu chọc Triệu Vân Tiêu.

 

Triệu Vân Tiêu một bên đánh răng, một bên chú ý đến hướng núi thịt kia. Hắn nhớ ngày hôm gần núi thịt còn có một cặp núi xương cốt đâu rồi, làm sao ngủ một giấc dậy lại không thấy? Hơn nữa da khủng long thật giống như cũng không có thấy. Vân Hỏa đối với mấy cái xương rất coi trọng, nếu không cũng không lao lực mà đem xương thịt tách ra. Vừa nghĩ như vậy, Triệu Vân Tiêu vội vàng súc miệng. Những thứ xương cùng da kia sẽ không phải bị dã thú trong rừng rậm trộm đi chứ? Không dám chạy loạn, huống chi gần đó còn có một bầy chim ăn thịt, Triệu Vân Tiêu chỉ có thể nhắm mắt ở phía sau nham thạch lo lắng chờ đợi Vân Hỏa trở lại. Chờ trái chờ phải, Vân Hỏa rốt cuộc cũng trở lại, Triệu Vân Tiêu vội vàng chạy đến trước mặt y, nắm được lông mao trên cổ y kéo đến bên hồ.

 

Vân Hỏa trong miệng ngậm động vật tươi (mới bị ảnh giết xong^^) để trên mặt đất, nghi ngờ đi theo Triệu Vân Tiêu. Giống cái thoạt nhìn thực vội vàng đã xảy ra chuyện gì? Vân Hỏa không khỏi nghĩ đến những thứ chim ăn thịt thối kia. Những thứ đó có phải là dọa đến giống cái rồi hay không? Qủa nhiên hẳn là đem thịt thú da xanh vứt vào trong rừng rậm luôn mới đúng. Chẳng qua là giống cái không thích trên người y có mùi vị hôi thối, Vân Hỏa lập tức suy nghĩ như thế nào để đem những thứ thịt kia dời đi, vừa không để cho giống cái ghét bỏ mùi trên người mình.

 

Vân Hỏa không rõ ràng lắm hoàn toàn nghĩ muốn xóa mùi đi, vòng qua phía sau nham thạch, Triệu Vân Tiêu chỉ vào phía trước lo lắng nói_: “Vân Hỏa, da cùng xương cũng không thấy nữa rồi, có phải là bị trộm đi hay không?”

 

Vân Hỏa nhanh chóng hoàn hồn, nhìn về phía Triệu Vân Tiêu chỉ. Nháy mắt rồi hai mắt y nhìn về phía giống cái bên cạnh. Triệu Vân Tiêu nói tiếp_: “Ta buổi sáng thức dậy liền phát hiện đã không thấy nữa rồi”_Nếu như Vân Hỏa nghe hiểu lời hắn nói là tốt. Triệu Vân Tiêu cũng không biết nên làm sao để cho Vân Hỏa hiểu. Vân Hỏa hiểu. Bởi vì chỗ Triệu Vân Tiêu mới vừa rồi chỉ vào chính là chỗ lúc trước chất đống xương. Giống cái có phải là phát hiện xương không thấy nên gấp gáp hay không?   muadongthang10.wordpress.com_LỲ

 

Vân Hỏa liếm liếm bả vai Triệu Vân Tiêu, sau đó cái đuôi quấn lấy cổ tay hắn dẫn hắn đi. Triệu Vân Tiêu thở phào nhẹ nhõm, Vân Hỏa nghe hiểu! Đi vài bước, Vân Hỏa dừng lại, bò nằm xuống trên mặt đất, cái đuôi lôi kéo Triệu Vân Tiêu tiếp cận trên người y. Triệu Vân Tiêu khẩn trương sờ sờ Vân Hỏa đột nhiên gục xuống, xem xét vết thương của y đã khép lại, hỏi_: “Có phải vết thương vừa rồi đau hay không?”

 

Đầu Vân Hỏa cọ cọ Triệu Vân Tiêu, móng vuốt sau bên trái giơ lên, đem Triệu Vân Tiêu hướng lưng mình đẩy lên. Triệu Vân Tiêu ngẩn người, không xác định bò lên lưng Vân Hỏa, Vân Hỏa đây là để cho hắn đi lên sao? Sau một khắc (~15’), Triệu Vân Tiêu liền xác định, bởi vì Vân Hỏa đứng lên.

 

-“A!”_Bị Vân Hỏa đứng dậy làm cho sợ hết hồn, Triệu Vân Tiêu vội vàng nắm lắm lông trên cổ Vân Hỏa. Vân Hỏa quay đầu liếm liếm tay hắn, bước chân vui mừng đi vào trong rừng rậm. Gục ở trên lưng y, Triệu Vân Tiêu cười, điều chỉnh tốt tư thế ngồi của hắn, người thẳng lên trên không khỏi dâng cao tinh thần. A, người cưỡi ngựa có phải là có cảm giác chính là như vậy hay không? Không không, Vân Hỏa không phải là ngựa, hơn nữa so sánh với ngựa uy phong hơn nhiều. Triệu Vân Tiêu sờ sờ đầu Vân Hỏa, khom người bên lỗ tai y nói_: “Vân Hỏa, cám ơn ngươi”

 

Vân Hỏa…. Dã thú biết đây là tên giống cái đặt cho y. Mặc dù y không thể nào đọc, càng không biết ý nghĩa là gì nhưng y rất thích, thích tên giống cái đặt cho y, bất kể có ý nghĩa gì y cũng thích. Tâm tình đều tốt, Vân Hỏa nện bước càng thêm nhẹ nhàng. Y mở rộng hai cánh lớn, nhanh chạy, thật giống như tùy thời liền có thể bay lượn. Triệu Vân Tiêu cố gắng vòng quanh cổ Vân Hỏa, cười hỏi_: “Vân Hỏa, cánh của ngươi có thể bay lên được sao?” Mây trên ngọn lửa, nhất định bay lên tận trời*
*Mây trên ngọn lửa: Vân trên Hỏa  –  Tận trời: Vân Tiêu
Một cách chơi chữ: tác giả vừa lấy tả cảnh đời thực vừa để nói về Vân Tiêu và Vân Hỏa.

 

Bay lên tận trời….Triệu Vân Tiêu đột nhiên có khát vọng Vân Hỏa mang hắn bay lên. Vân Hỏa tựa hồ nghe được thanh âm trong lòng hắn, cước bộ di chuyển, y hướng bên cạnh chạy nhanh, hai cánh to khởi động. Triệu Vân Tiêu phát ra từng tiếng kinh hô. A! Vân Hỏa bay lên rồi! Một thoáng lập tức thật sự bay lên rất cao, Vân Hỏa mang Triệu Vân Tiêu bay qua mặt hồ rơi trên nham thạch, sau đó lại từ nham thạch bay lên, rơi xuống rừng rậm. Tiếng cười của Triệu Vân Tiêu cũng làm cho Vân Hỏa cảm nhận được vui vẻ trước nay chưa từng có.

 

-“Vân Hỏa, Vân Hỏa….”_ Triệu Vân Tiêu từng lần từng lần gọi tên Vân Hỏa, hi vọng đối phương có thể biết đây là tên hắn đạt cho. Vân Hỏa, Vân Tiêu, giờ khắc này, Triệu Vân Tiêu cảm thấy Vân Hỏa là người nhà của hắn. Hắn là người nhà của Vân Hỏa.

 

Long quyết – chương 15

—oO  Chương 15 Oo—

 

Huyễn Trần Tử chợt niệm một câu chú, không khí đột nhiên chấn động, bàn tay của Sơn Thần bị dao động tê dại thoáng buông lỏng Huyễn Trần Tử ra, nhưng hắn rất nhanh chóng lại tụ lực lại mà hướng về phía Huyễn Trần Tử. Thân thể của Huyễn Trần Tử chợt lóe, tránh thoát, bỗng nhiên mở miệng nói: “Không phải là ta giết thê nhi của ngươi, ta cũng đang muốn đuổi theo người đó, lại không ngờ rằng bị ngươi cứ quấn lấy, hiện giờ thủ phạm chân chính đã chạy mất rồi!”

 

Trong lòng Huyễn Trần Tử nảy sinh ra một kế thoát khỏi Sơn Thần. Cũng không phải là y không đánh lại được Sơn Thần, tuy Sơn Thần nhất thân man lực, nhưng thần lực không tính là mạnh, y muốn đối phó với hắn cũng không phải là việc khó. Chỉ là tộc Sơn Thần này trải rộng khắp nơi, giữa các Sơn Thần mặc dù ít qua lại nhưng vẫn là thông đồng nhất khí, đắc tội với một tên thì không nghi ngờ gì đắc tội với toàn tộc của hắn, chẳng bằng thử xem có thể lợi dụng được gia khỏa nhìn có vẻ không khôn khéo này hay không.

 

“Nơi này trừ ngươi ra còn có người nào nữa!” Sơn Thần cả giận nói, nơi này ngoại trừ Huyễn Trần Tử thì không còn người thứ hai, không phải là y giết, thì là ai giết chứ?

 

Trong tay của Huyễn Trần Tử chẳng biết từ lúc nào đã hiện ra một chiếc gương. Gương kia kim quang bắn ra tứ phía, mặt gương thông thấu, vừa nhìn đã biết là bảo vật. Chỉ thấy trên chiếc gương không ngừng lóe lên hiện ra cảnh tượng người phụ nhân kia vừa mới sinh con, nhưng ngay sau đó lại xuất hiện một đạo sĩ, chỉ có điều vị đạo sĩ này không phải là Huyễn Trần Tử, mà là một khuôn mặt khác, khuôn mặt của Thu Chí Thủy!  muadongthang10.wordpress.com_LỢM

 

Trong chiếc gương, Thu Chí Thủy không chỉ một chưởng giết chết phụ nhân mà còn móc ra trái tim của hài tử. Thấy vậy Sơn Thần liền gầm lên giận dữ, vung quả đấm lên đánh về phía chiếc gương, lập tức khiến cho chiếc gương biến mất trong không khí.

 

Sơn Thần quát: “Tên đạo sĩ kia là ai! Ta muốn giết chết hắn!”

 

Huyễn Trần Tử giả mù sa mưa thở dài nói: “Đạo sĩ kia là sư huynh đồng môn của ta Thu Chí Thủy, hắn tâm thuật bất chính chuyên luyện oai môn tà đạo, thích ăn trái tim của hài đồng, thực không may, tôn phu nhân nhưng lại gặp phải tên sư huynh đại ma đầu này của ta! Ta tuy có lòng ngăn cản, nhưng lại đến muộn một bước.”

 

“Thu Chí Thủy? Thu Chí Thủy! Ta phải trả mối thù này!” Sơn Thần mãn nhãn thông hồng, bắt lấy Huyễn Trần Tử mạnh mẽ lay động y nói, “Thu Chí Thủy kia đang ở đâu?!”

 

“Hắn hành tung bất định, hiện giờ đi về phía đông.” Huyễn Trần Tử còn chưa nói xong, liền thấy Sơn Thần kia phi nước đại nhằm hướng đông mà đi. Hắn nhìn theo bóng lưng của Sơn Thần lạnh lùng cười một tiếng, Sơn Thần này quả nhiên ngu dốt hệt như trong truyền thuyết. Có điều vừa lúc cả ngày nay y đang lo lắng đề phòng bị Thu Chí Thủy đuổi theo bắt về, vừa lúc lợi dụng tên Sơn Thần này ngăn cản một hồi! Y xoay người nhìn về phương hướng lúc nãy Quân Ngọc Hàm biến mất, y hiện tại nên tiện thể bắt Quân Ngọc Hàm trở về, thế nhưng y cũng muốn xem thử rốt cuộc là loại người nào lại có thể khiến cho Quân Ngọc Hàm mà chính y nuôi lớn sạch sẽ tâm như chỉ thủy phải thất thần lạc phách như vậy!

 

***

 

Nói đến Quân Ngọc Hàm một đường tật tẩu, lộ trình bảy ngày bị hắn rút lại hơn phân nửa, hắn chạy hết ba ngày đường, cuối cùng chạy đến sơn cốc nơi Ngao Triệu đang ở. Chỉ là trong sơn cốc kia tĩnh lặng không một tiếng động, cũng không thấy Ngao Triệu, trong lòng hắn bối rối, liên tục hét lớn: “Ngao Triệu ── Ngao Triệu ── ngươi đang ở đâu ──”

 

Bỗng nhiên, từ một phía bên núi truyền đến tiếng vang thật lớn, chỉ thấy một chiếc đuôi bạch long xuất hiện từ trên không trung, nhưng ngay sau dó huyễn hóa thành người, chính là Ngao Triệu! Nhưng Ngao Triệu không nhìn thấy Quân Ngọc Hàm, hai mắt vô thần trông về phía trước, đôi môi trắng bệch, mồ hôi lạnh trộm rơi xuống, cả cơ thể đột nhiên nghiêng về phía trước, “Rầm” một tiếng liền ngã trên mặt đất.  muadongthang10.wordpress.com_LỢM

 

“Ngao Triệu!” Quân Ngọc Hàm chỉ thấy cơ thể trầm nặng của Ngao Triệu nhưng vừa ngã xuống trong lòng mình, khiến trái tim của hắn cũng bị đè ép xuống. Hắn nhanh chóng xông lên, một phen đỡ lấy Ngao Triệu, mới phát hiện toàn thân y lạnh băng đến dọa người, rõ ràng đã biến ảo thành người, nhưng vảy rồng trên cơ thể còn chưa biến mất, như ẩn như hiện, chứng minh thân thể y đã suy yếu đến cực điểm.

 

Ngao Triệu đã thần chí không rõ, trong ba trăm ngày đầu tiên nam tử Long tộc dưỡng thai là quan trọng nhất. Trong ba trăm ngày này long thai trong bụng nếu không được tinh nguyên của một vị phụ thân khác tiếp viện, sẽ khiến cho tinh khí của mẫu thể tổn hại rất lớn, chẳng những thai nhi khó giữ được mà ngay cả mẫu thể cũng ngập ngập nguy cơ! Y không phải là không biết đạo lý này, thế nhưng lại không muốn xuống nước đi cầu Quân Ngọc Hàm, vốn định ỷ vào linh lực thâm hậu của bản thân mà miễn cưỡng chống đỡ, chỉ cần qua ba trăm ngày thai nhi ổn định, nhu cầu tinh khí đối với sinh phụ không còn lớn như vậy nữa, y đến lúc đó sẽ nghĩ biện pháp khác. Nhưng lúc này chỉ mới hơn mười ngày, y đã cảm thấy tinh khí trong cơ thể mình đã sắp hao mòn hết, Long Châu ở trong người chạy tán loạn, khiến cho y khí huyết nghịch lưu hồn thân phát lạnh, bị bức phải hiện ra long thân!

 

Mới vừa rồi trong mơ hồ tựa như nghe thấy tiếng hét gọi của Quân Ngọc Hàm, y và hài tử được cứu rồi! Trong lòng y run lên, đã sớm quên đi cơn giận của mình đối với hắn, lập tức dốc hết toàn lực hóa thành nhân hình, chỉ là riêng việc này đã hao tốn hết thể lực của y, thân thể không cách nào chống đỡ liền ngã xuống.

 

“Ngao Triệu! Ngao Triệu! Ngươi đừng làm ta sợ! Ngươi mau tỉnh lại đi!” Quân Ngọc Hàm bị Ngao Triệu làm cho sợ đến lục thần vô chủ(1), hoàn toàn không biết phải làm thế nào, trong lòng vừa là xót xa vừa là hối hận! Hắn thật hận chết bản thân mình! Sao lại có thể lỗ mãng ích kỷ như vậy, hoàn toàn không để ý đến an nguy của Ngao Triệu  liền rời đi, chỉ cần nghĩ đến việc cùng y vĩnh sinh không gặp lại, nếu Ngao Triệu chết đi…
(1) lục thần vô chủ = hoang mang lo sợ

 

Không! Sẽ không! Ngao Triệu sẽ không chết! Quân Ngọc Hàm chỉ cảm thấy máu trong người mình đều bị rút sạch, sắc mặt vậy mà so với Ngao Triệu còn tái nhợt hơn mấy phần, hai tay siết thật chặt lấy thân thể của Ngao Triệu, thậm chí dùng tất cả linh lực cúi đầu hôn lên môi của Ngao Triệu, không ngừng truyền linh khí của mình cho Ngao Triệu. Hắn bất chấp mọi thứ, trong đầu chỉ còn một ý niệm duy nhất, đó chính là hắn không thể để cho Ngao Triệu chết!

 

Đoạt ái – chương 5 (Q2)

—o0  Chương 5: Người lại thấy (1)  0o—

 

“【Tôi nghĩ, lễ vật tiếp theo mà chúng tôi chuẩn bị cho ngài, ngài nhất định cũng sẽ thích!】” Annika kiều mỵ cười.

 

Imhotep gật đầu, viện trưởng viện bảo tàng bảo người áo đỏ mở đường ra, Imhotep liếc mắt liền thấy được Evelyn đang bị trói chặt tay chân.

 

“【Là ngươi.】” Vẻ mặt của Imhotep có hơi dữ tợn.

 

“【Tôi nghĩ, không có sự lựa chọn nào thích hợp hơn việc để cô ta trở thành vật hiến tế cho sự hồi sinh của ngài.】” Annika đắc ý nói, “【Đối với những kẻ dám xúc phạm đến ngài, tôi tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho bọn họ.】” Nói xong, Annika vỗ vỗ tay, hai tên áo đỏ vạm vỡ nâng tấm ván dưới người Evelyn lên rồi di chuyển.

 

“Thiêu sống cô ta.” Trên khuôn mặt diễm lệ của Annika, đôi mắt mèo con linh động toát ra sự hưng phấn tàn nhẫn, đôi môi đỏ mọng khẽ nhúc nhích, thốt ra những từ ngữ âm lãnh tận xương, khiến cho Evelyn cảm thấy lạnh lẽo thấu người. Người đẹp rắn rết này khiến cho cô cảm thấy vô cùng quen thuộc, dường như từ từ trùng khít với một người nào đó bị che dấu trong trí nhớ của cô, nhưng Evelyn không cách nào nhớ ra được.  muadongthang10.wordpress.com_LỢM

 

“Đồ tồi tệ các người, tôi nhất định sẽ không bỏ qua cho các người đâu.” Evelyn vô lực giãy dụa.

 

“【Những lời này ngươi có thể nói khi xuống Địa Ngục】” Imhotep lộ ra một nụ cười châm chọc.

 

“【Ta nhất định sẽ tiêu diệt ngươi, một lần nữa.】” Evelyn tức giận quát lên.

 

Viện trưởng viện bảo tàng và Lockner cùng dâng lên phần lễ vật tiếp theo được chuẩn bị bên cạnh – Vòng tay của Thần Chết, hai người hưng phấn mở chiếc bảo rương ra, nhưng lại thấy được một cục đá hình hoa cúc tức cười, còn có một tờ giấy nhỏ, nét bút vô cùng non nớt: “Hoa cúc đại biểu cho lòng ta.”

 

Khuôn mặt của Lockner vốn đã ngăm đen nay lại càng âm trầm hơn, trong mắt hiện lên tia chết chóc, thằng ngu, hoa cúc mà cũng viết sai chính tả. [ngươi xác định, đây hẳn là trọng điểm cần chú ý sao?]

 

“Xảy ra chuyện gì vậy?” Viện trưởng viện bảo tàng tức giận hỏi.

 

“Tôi nghĩ là tôi biết nó ở đâu.” Lockner u ám nói.

 

Evelyn vẫn giãy dụa như trước, nhưng lúc này dù cho cô có làm gì đi nữa cũng không cách nào ngăn cản được động tác nâng cô lên đầu thả vào đống lửa của hai tên áo đỏ cơ bắp, hơi nóng đập vào mặt, “Rick!”

 

Ngay lúc Evelyn sắp sửa bị rơi vào trong đống lửa, Rick giống hệt như siêu nhân, từ bên kia đống lửa thình lình nhảy ra, khó khăn đón lấy Evelyn.

 

Rick bảo vệ Evelyn từ trong đống lửa nhảy ra, giống hệt như Phượng Hoàng Niết Bàn. Hai người cùng nhau ngã xuống đất, sau đó ngay tại chỗ lăn một vòng, tránh khỏi phạm vi bắn phá mà anh và Adalbert quyết định lúc nãy. Adalbert vô cùng ăn ý dùng súng máy bắt đầu càn quét, che chở cho bọn họ. Rick từ chân rút ra một con dao nhỏ, cắt đứt mấy sợi dây trói tay chân của Evelyn. Hai vợ chồng ăn ý nhìn nhau, Rick đưa cho cô một khẩu súng, hai người bắt đầu thay nhau công kích.

 

Tại một sát na khi Imhotep nhìn thấy Rick, trong đầu y đột nhiên chợt lóe lên một suy nghĩ, chẳng lẽ, hắn cũng đến? Rất tốt. Imhotep lúc này cũng không nói rõ được cảm xúc đột nhiên nổi lên trong lòng mình nghĩa là gì, là tức giận hay là hưng phấn, y cũng không biết. Chỉ biết là, sắp thấy được người đó, trong lòng thậm chí có một chút mong đợi, là mọng đợi giết hắn, hay là mong đợi… Không được, Imhotep tự nói với mình, là mong đợi giết chết hắn.

 

Rick mặc dù không phải là nhà sư hay làm mấy cái nghiên cứu trong trường cao đẳng như Jonathan, nhưng kiến thức khoa học cứ mưa dầm thấm đất, cùng với thường thức sinh hoạt, anh hướng ánh mắt nhìn về phía đống thùng gỗ với mấy thứ trang bị vật chất dễ cháy nổ dựng đứng trên tường. Sau khi quyết định được chủ ý, Rick và Evelyn cùng với sự yểm hộ của Adalbert, hướng về phía đống thùng gỗ dễ nổ kia liên tiếp bắn phá. Mặc dù vật dễ cháy trong thùng gỗ không phải là vật dẫn lửa như dự trù, nhưng chất lỏng dễ cháy đều chảy hết ra bên ngoài. Adalbert và Rick nhìn nhau, hai người từ hai hướng của mình ném bom ra, cả căn tầng hầm trong nháy mắt biến thành một biển lửa như trong Luyện Ngục.   muadongthang10.wordpress.com_LỢM

 

Annika bị dư âm của bom tác động, ngã vào trong lòng Imhotep. Trong mắt Imhotep xuất hiện sát khí, y đi đến bên dàn tế cầm lên một chiếc bình đồng tinh xảo, trong miệng lại một lần nữa niệm chú ngữ cổ xưa. Một trận gió lốc thoảng qua, sáu con xác ướp hiện lên trước mặt y.

 

“【Tiêu diệt bọn chúng.】” Imhotep lãnh khốc nói, không ai được phép làm tổn thương Anck Su Namun. Y nhớ đến ngày đó ở Hamunaptra, giọng nói lạnh như băng của người đó, dẫn đường cho hộ vệ thủ lăng đâm binh khí sắc bén vào trong cơ thể của Anck Su Namun, ngày đó ở Hamunaptra, y lại một lần nữa lâm vào Địa Ngục chỉ còn lạnh lẽo tuyệt vọng khàn giọng gào thét. Mất đi người yêu dấu, chết không nhắm mắt, chuyện như vậy trùng hợp với nỗi tuyệt vọng ba ngàn năm trước đến thế nào.

 

Nhưng lần này, y quyết không cho phép xảy ra nữa. Y muốn trả thù, y muốn toàn bộ thế giới vì mình trở thành quân cờ để bảo thù, y muốn bảo vệ tình yêu của y.

 

Người áo đỏ chuẩn bị xuất động tiếp tục tìm kiếm Vòng tay của Anubis. “【Chủ nhân, có một việc tôi nghĩ nên nói với ngài. Về, Ngọn giáo của Osiris, trong tay bọn họ có Ngọn giáo của Osiris.】” Viện trưởng viện bảo tàng nói.

 

Imhotep kiêu ngạo nhìn ông, “【Ngọn giáo của Osiris? Hừ, sau khi sức mạnh của ta hoàn toàn khôi phục, không cần đến Ngọn giáo của Osiris cũng có thể giải quyết được Vua Bò Cạp.】”

 

“【Vâng, thưa chủ nhân.】” Viện trưởng viện bảo tàng nhún nhường đồng ý nói.

 

“【Khoan đã, Ngọn giáo của Osiris, ai giữ nó?】” Chẳng biết tại sao, Imhotep lại cảm thấy cái tên phế sài mà mình khi chưa khôi phục lại thì không thể thương tổn đang giữ Ngọn giáo của Osiris.

 

“【Jonathan Carnahan.】” Viện trưởng viện bảo tàng vội vã nói.

 

Quả nhiên, là hắn.    muadongthang10.wordpress.com_LỢM

 

“【Mang hắn và Ngọn giáo của Osiris về, còn sống.】” Imhotep nói.

 

“【Vâng.】” Viện trưởng viện bảo tàng vội vàng gật đầu, mặc dù có hơi không hiểu được, nhưng vẫn nói, “Lockner, ngoài Vòng tay của Anubis, còn phải mang Jonathan Carnahan về cùng, còn sống.”

 

***

 

Sau khi Rick và Adalbert lẻn vào trong bảo tàng, Jonathan và Alex chia ra ngồi trên ghế lái và ghế phụ lái nghiêm chỉnh chờ đợi.

 

“Chú John, cháu có thể dẫn chú đến Ahm Shere đó! Bảy ngày dạo chơi trong ốc đảo với bờ cát vàng, có phải rất tuyệt không! Hơn nữa, ở trên Kim Tự Tháp giữa Ahm Shere có một viên kim cương rất bự, chú nhất định sẽ thích lắm!” Alex say mê nói.

 

“Alex, biểu hiện của cháu giống như chuyến du lịch tuần trăng mật ấy. Nhưng cậu muốn nói, chuyến du lịch có liên quan với Anubis, không phải cái loại yên ổn như trong tưởng tượng của cháu đâu. Cháu vĩnh viễn không biết, người xuất hiện trước mặt cháu là sinh vật gì đâu.” Jonathan cắt lời Alex, hắn còn đang rối rắm nhiệm vụ qua cửa của hắn.

 

“Tích, hệ thống giọng nói nhắc nhở, nhân viên quản lý có lời muốn nói. Jonathan yêu dấu, đó chính chuyến đi trăng mật đặc sắc của Anubis nha, có hứng thú không? Ta có thể trong toàn chuyến đi làm bạn, cùng ăn, cùng chơi, thậm chí, ngươi cũng biết đó, làm ấm giường cùng ngủ.” Giọng nói trêu chọc của Anubis xuất hiện.

 

“Không cần.” Jonathan nhạt nhẽo ở trong lòng đáp lại.

 

“Thế thì, vậy nói đến chính sự đi. Hệ thống yêu cầu, Jonathan cần trong bảy ngày này hoàn thành nhiệm vụ cuối cùng, nếu như nhiệm vụ thất bại, không có cơ hội sống lại, Jonathan phải mãi mãi ở lại Địa Ngục, làm bạn với Anubis hoàn mỹ anh tuấn hùng tráng nhân từ khoan dung vô địch cái eo sánh ngang với cả động cơ vĩnh cửu. Cho biết là nụ hôn, ngươi muốn, còn, nguyên tem!” Anubis hưng phấn nói. (chém)

 

“…” Jonathan thật sự im lặng.

 

“Tại sao nhiệm vụ qua cửa nhất định phải khiến cho Imhotep yêu ta, mà không phải là ta yêu Imhotep.” Jonathan ở trong lòng nhạt nhẽo nói.

 

“Bởi vì, ngươi vẫn còn yêu y.” Giọng nói của Anubis đột nhiên trở nên hơi trầm thấp.

 

“Cắt, vậy tại sao không phải là khiến ngươi yêu ta?” Jonathan không chú ý đến cảm xúc của Anubis, lại bắt đầu thổ tào, “Ngươi không phải là muốn khiến ta ở lại Địa Ngục sao? Cái nhiệm vụ qua cửa này, càng không thể thông qua, ta nhất định không cách nào hoàn thành, mục đích của ngươi nhất định có thể đạt được.”     muadongthang10.wordpress.com_LỢM

 

“Jonathan yêu dấu, đó là bởi vì khiến cho ta yêu ngươi, so với khiến cho Imhotep yêu ngươi càng thêm khó khăn nha, như vậy ta sẽ không có cảm giác thành tựu, thắng mà không uy nha!” Anubis trêu đùa khinh thường trả lời.

 

Ngươi không biết, ta nói với ngươi ngoại trừ câu này, còn lại đều là sự thật. Ta sẽ không nói cho ngươi biết nếu như nhiệm vụ qua cửa là như vậy, thì ngươi đã sớm thắng rồi. Chuyện ta đồng ý với ngươi, mặc dù chỉ là lấy cớ vì trò chơi này, nhưng ta sẽ làm được. Đáng tiếc là, ngươi không biết.

 

“Chú John, chú sao vậy, có gì không vui sao, nói ra để cho cháu vui một chút với!” Alex mừng rỡ nói.

 

“→_→” Jonathan không nói lời nào, chỉ dùng ánh mắt giết chết Alex.
.
“Đùng đoàng đùng đoàng”. Tiếng súng từ trong viện bảo tàng truyền đến bên tai không dứt.

 

“Mau mau mau! Đánh nhau rồi! Chú John, mau khởi động xe đi!!! Mau!” Jonathan vừa mới nhét chiếc chìa khóa vào trong cái khe của ổ khóa, Alex giống như xù lông lớn tiếng hô lên.

 

“Đã cắm vào rồi, đừng có hoảng! Tiền hí là cần thiết! Xe cần phải đánh lửa.” Jonathan cố giả bộ bình tĩnh nói. Thế nhưng, ông trời không theo ý người, dù có vặn vẹo cái chìa khóa thế nào, cái xe cũng không thèm có phản ứng.

 

“Chú John, mau lên, mau lên!! Mọi người sắp ra rồi! Mau khởi động xe đi!!” Alex bên cạnh cực kỳ không bình tĩnh hét.

 

“Bình tĩnh, không thấy đánh không lên lửa sao? Làm sao bây giờ!” Jonathan lo lắng hỏi.

 

“Chú hỏi cháu? Cháu mới có sáu tuổi, được rồi, để cháu thử xem!” Alex vừa dứt lời, đặt bàn tay nhỏ lên trên cái chìa khóa, không đợi Jonathan ngăn cản, vặn cái chìa khóa một cái, động cơ có phản ứng rồi.

 

Chiếc xe nhỏ phát ra tiếng khởi động quen thuộc, nhưng phế sài bởi vì kích động, không thèm nhìn đường, một cước đạp chân ga lao tới, “Rầm rầm”, chiếc xe nhỏ vinh quanh nhanh chóng tông vào cái cột điện.

 

May mắn chính là hai người đều không bị thương, Jonathan sau khi kiểm tra người của cháu trai và mình xong, cũng không quản tình trạng thảm thương của đầu xe, vội vàng lui lại, nhưng chiếc xe nhỏ lại một lần nữa tắt máy.

 

“Chú John, mau lên, mau lên!” Alex lo lắng đặt bàn tay nhỏ lên tay của Jonathan, hai người cùng nhau vặn vẹo cái chìa khóa, chỉ nghe “Rắc” một tiếng, cái chìa khóa thật suông sẻ hy sinh vì nhiệm vụ, một nửa ở trên tay Jonathan, một nửa lưu lại bên trong cái khe.

 

“Xức!” Jonathan tức giận nhìn Alex.

 

“Cháu vô tội, chú nhẫn tâm trách cứ một đứa trẻ chỉ mới sáu tuổi ư?” Alex lại bắt đầu giả bộ vô tội.

 

“Làm sao bây giờ?” Alex hỏi.    muadongthang10.wordpress.com_LỢM

 

“Định mệnh! Mau ra ngoài.” Jonathan mang theo Alex xuống xe, bắt đầu tìm kiếm phương tiện giao thông thích hợp.

 

Không thể không ngờ rằng giống hệt như anh hùng trong phim hành động vậy, tùy tiện ngăn một chiếc xe lại, kéo tài xế ra khỏi ghế lái, tự leo lên xen rồi lái đi. Nhưng một phế sài sức công kích là giá trị âm, thêm một nhóc quỷ chỉ biết gây phiền phức, cảnh tượng như vậy, cũng phải ngẫm lại thôi.

 

Cuối cùng, Jonathan giống như hăng tiết vịt hưng phấn nhìn phương tiện giao thông trước mắt.

 

“Khụ, chú John, chú chắc chắn chứ?” Alex nghi ngờ hỏi.

 

“Đương nhiên, nhìn dáng vẻ hoàn mỹ này, nhìn đường cong nhanh nhẹn hình giọt nước này, hơn nữa, tài xế không có ở đây, đây chính là phương án hoàn mỹ nhất.” Jonathan vui vẻ nói.

 

“Nhưng, chú biết lái không?” Alex rốt cuộc vẫn hỏi ra tiếng lòng.

 

“Khụ, tuy chưa thấy heo chạy nhưng cũng đã ăn thịt heo rồi! Lên xe!” Jonathan kiên định nói.

 

—oOo—

 

Tác giả có lời muốn nói:
Lạp lạp lạp lạp lạp ~~~ chương thứ hai nha ~~~
Tuyên bố nhiệm vụ qua cửa ~~~
Tựa hồ, lại có chút gì đó cũng sắp ra rồi ~~~
John thật là vạn nhân mê nha ~~~ nam châm thần mã, thật hấp dẫn các loại châm châm nhỏ nhỏ nha ~~~ chỉ cần công phu sâu, có công mài sắt, có ngày nên kim ~~~ khụ, viết loạn ~~~
Còn thêm một chương ~~~~ lạp lạp lạp ~ lạp lạp lạp
Yêu các ngươi ~~~ cất chứa, lăn lộn, tát hoa ~ ╭(╯3╰)╮

Vận mệnh điêu linh chi hoa – chương 2 [thượng] (Q1)

–oO  Chương thứ hai: Cảnh ngộ bi thảm của Hoàng Kim Long  Oo–

(Thượng)

 

Colin cảm giác mình như nằm mơ thấy một cơn ác mộng.

 

Ở trong mộng, hắn bị một tên Tử linh pháp sư âm hiểm ác động hèn hạ vô sỉ đánh cho không còn chút sức lực đánh trả nào, hơn nữa còn biến thành nô lệ của y.

 

Nha, Long thần tại thượng, đây là cơn ác mông hoang đường đến cỡ nào vậy! Hắn, đường đường là Hoàng Kim Long Colin đại nhân, từ trước đến nay đều là đứng trên đỉnh của chuỗi thức ăn, cho đến giờ toàn là hắn tàn sát những sinh vật khác, nô dịch những sinh vật khác, sao có thể bị một con sâu nhỏ loài người như vậy bắt được, hơn nữa còn trở thành nô lệ của con người?

 

Trò đùa này không buồn cười chút nào đâu à nha!

 

Cho nên khi Colin mở mắt ra, ngay khi thấy rõ cảnh vật xung quanh, hắn cảm thấy cơn ác mộng này vẫn còn đang tiếp diễn.

 

Một nơi động đá âm u, mười mấy bộ xương quái thú trở thành vật bày trí, tùy tiện chất đống trong một góc, một ma pháp trận khổng lồ bày ra dưới người hắn, trên hoa văn của ma pháp mơ hồ rớm theo ánh sáng đỏ. Ma pháp trận bồng bềnh giữa không trung, mang theo thân thể của hắn cũng trôi nổi theo, bên dưới ma pháp trận là một hồ nước màu đen, bên trong là bọt nước bốc lên sùng sục, theo từng bọt nước vỡ tung, một luồng tử khí ngưng kết thành sương đen cũng cuồn cuộn bắn ra ngoài.   muadongthang10.wordpress.com_LỢM

 

Nhiều tia tử khí từ trong hồ bốc lên, bị hút vào trong ma pháp trận, tôi luyện thân thể của Colin, cảm giác giống như bị hút cắn vào nguyên tố ma pháp trong thiên địa này, có một sự sảng khoái nói không nên lời.

 

Đây rõ ràng là thủ đoạn chỉ có Tử linh pháp sư mới có.

 

Nhưng hắn là Hoàng Kim Long, sao lại có thể cảm thấy tử khí của Tử Linh pháp thuật sảng khoái chứ?

 

Đây nhất định vẫn là cơn ác mộng!

 

Ông trời ạ, cơn ác mộng này sao còn chưa kết thúc vậy hả?

 

“Nếu như ngươi vẫn muốn tiếp tục nằm đó, vậy thì cứ nằm ở đó vĩnh viễn đi.”

 

Giọng nói khàn khàn lạnh nhạt quanh quẩn bên tai, Colin thoắt cái trừng to mắt. Hắn biết giọng nói này, đó là giọng nói của tên Tử linh pháp sư dám thi triển thủ đoạn hèn hạ bắt hắn trong ác mộng. Một ngọn lửa giận thiêu đốt hừng hực trong người, Colin mạnh mẽ đứng phắt dậy, hành động đột ngột của cơ thể rồng khổng lồ khiến cho thạch động cũng bị liên lụy, tảng đá từ trên vách động rơi xuống không ít, phát ra một vùng âm thanh răng rắc răng rắc, tiếng vang ầm ầm, mặc sức rơi rụng trên đám xương chất chồng, đập vỡ không ít thứ.

 

“Cức.” (cây gai)

 

Theo một chữ hạ xuống này, vô số gai nhọn ở trên người Hoàng Kim Long đấu đá lung tung, Colin phát ra một tiếng rên rỉ, cơ thể rồng khổng lồ khó mà thừa nhận nằm lăn lộn trên đất, lại thêm một hồi tiếng vang ầm ầm.

 

“Nếu như còn phá thêm thứ gì nữa, ta sẽ khiến ngươi nếm thử mùi vị còn đau đớn hơn. Bây giờ, qua đây.”

 

Giọng nói này không có bất cứ sự dao động nào, không ngạo mạn, không tức giận, chỉ có trần thuật sự thật, nhưng cái thái độ này lại là một loại khinh thường trắng trợn.

 

Thế nhưng Colin lúc này không còn nhàn hạ đi bận tâm đến những chuyện này nữa, hắn có thể cảm nhận được uy lực trong một chữ mới vừa rồi kia, bây giờ vẫn còn đang đấu đá lung tung trong cơ thể hắn. Cái loại pháp thuật chỉ dùng một chữ là có thể phá hỏng nội bộ thân thể hắn này, thì chỉ có thể chứng mình một chuyện rằng, hắn, trong lúc vô tình đã cùng tên phát hiệu lệnh kia ký kết khế ước chủ nhô, chỉ cần có hơi làm trái lại, sẽ gặp phải thảm kịch máu me toàn thân nghịch lưu.

 

Long tộc dùng huyết dịch toàn thân để thề, nếu có vi phạm, huyết dịch nghịch lưu, tim bạo liệt mà chết.

 

Colin bây giờ mới phát hiện ra thân thể có cái gì không đúng, tuy nói trên ngoại hình thoạt nhìn không có gì khác lạ, vảy phiến trên người có hơi sạm màu, đây cũng là một trong những biểu hiện trọng thương chưa khỏi, nhưng những sức mạnh đấu đá lung tung trong cơ thể vừa rồi là xảy ra chuyện gì vậy? Loại sức mạnh thẩm thấu theo luồng tử khí khiến người ta căm ghét kia, hoàn toàn ngược lại với hơi thở Quang Minh quen thuộc suốt mấy trăm năm qua của hắn!   muadongthang10.wordpress.com_LỢM

 

Quang Minh và Hắc Ám hai loại sức mạnh này tuyệt đối không thể nào cùng tồn tại trong một cơ thể, trừ khi đã ký kết khế ước, nô ấn kia tạo ra một trái tim thứ hai, dung nạp hai loại sức mạnh hoàn toàn trái ngược nhau này.

 

Hiện giờ Colin cảm thấy trên trán có từng nhịp nhảy đập, cái cảm giác này hoàn toàn giống như trái tim đang đập vậy!

 

Hắn đã trở thành triệu hoán thú khế ước của Tử linh pháp sư vạn ác rồi ư?

 

Trước mắt của Colin đại nhân hoàn toàn biến thành màu đen.

 

Đây là ác mộng! Đúng! Đây là ác mộng, hắn còn chưa tỉnh dậy, đúng!

 

“Qua đây.”

 

Giọng nói vang lên lần này mang theo một chút không kiên nhẫn, đồng thời, tử khí vốn đang tuần hoàn theo quy luật nhất định bất chợt dựng lên nhọn hoắt, hung hăng tàn phá bên trong cơ thể của Colin.

 

“Grào!”

 

Colin phát ra tiếng rồng ngâm đau đớn, nhưng loại đau đớn này càng khiến hắn thêm tức giận. Long tộc từ trước đến nay luôn kiêu ngạo bất khuất, cho dù hắn đã rời khỏi Long cốc, cũng sẽ không thay đổi sự kiêu ngạo bẩm sinh này!

 

Colin cảm thấy đây là sự nhục nhã cực lớn, chỉ là một con sâu nhỏ tuổi thọ cũng chỉ mới trăm năm tèo, lại dám can đảm sỉ nhục Colin đại nhân hắn hả!

 

Cho dù có bị buộc lập thành khế ước xong rồi, nhưng ngày nào hắn vẫn còn tồn tại ý thức, ngày đó quyết không để cho con sâu bé tí kia nô dịch! Hắn muốn cho tên Tử linh pháp sư to gan lớn mật dám cả gan sỉ nhục hắn kia phải trả giá thật đắt! Tất cả những chuyện này, chỉ có thể dùng máu tươi và linh hồn nát rữa để tẩy rửa!

 

Sức mạnh phẫn nộ thúc giục Hoàng Kim Long lao về trước, cái đuôi dài quét ngang xung quanh, mũi đuôi hình tam giác nhọn hoắt phá tung vách tường, đảo qua ma pháp trận bên dưới đánh sâu vào phá nát sức mạnh tử vong.

 

Colin ngẩng đầu phát ra một tiếng rồng ngâm đầy ắp sự tức giận, một quả cầu hắc khí lượn lờ thành hình trong miệng, bắn ra khỏi hang động.

 

Một tiếng ầm vang thật lớn, cả vùng đất cũng phải chấn động lắc lư theo, bọt khí bên trong hồ đen trở mình trộn quấy càng thêm kịch liệt, từ nơi thật sâu bên trong đầm lầy thậm chí còn truyền đến từng tiếng rên rỉ đau đớn.   muadongthang10.wordpress.com_LỢM

 

Nóc động bị khí đạn bắn ra từ trong miệng rồng nổ thành một lỗ thủng cực lớn, đá vụn ào ạt rơi xuống đất, thạch động vốn có đã trở thành một đống hỗn loạn, bụi đất tung bay khắp bên trong. Thân thể khổng lồ của Hoàng Kim Long từ từ hiện lên, rống to một tiếng, theo chỉ dẫn của tử khí bên trong cơ thể bay về phía Tử linh pháp sư!

 

Phong cảnh nơi này hoàn toàn trái ngược với cảnh sắc quen thuộc nơi Colin cư trú.

 

Theo bản năng của Hoàng Kim Long, trong sơn cốc lúc trước hắn lựa chọn ở lại, cây cối rậm rạp xanh tươi, rải rác bên trong thảm cỏ nhỏ xanh tốt là lốm đốm những đóa hoa dại, tỏa ra hương thơm tươi mát mê người. Mặc dù bởi vì long uy mà trong sơn cốc không có những sinh vật khác, nhưng trong cánh rừng rậm xung quanh kia, lại là nơi cung cấp thức ăn thật phong phú, bất kể là ma thú hay là dã thú bình thường, đó chính là muốn gì có đó, toàn bộ nơi ở bừng bừng tràn đầy sức sống.

 

Hồi đó Colin thích nhất chính là huyệt động bên trong hang ổ này, ngủ trưa bên trên một đống kim tệ, ánh nắng từ ngoài động có thể dò vào tận đến mười mét, Colin đặt cái đầu tại nơi có đủ ánh nắng, phần thân thể còn lại cuộn mình ở nơi thật sâu trong huyệt động, vừa có thể cảm nhận được ánh nắng ấm áp, lại không đến mức quá nóng nực mà cảm thấy không thoải mái.

 

Giấc ngủ trưa, là một trong những hưu nhàn mà hắn thích nhất.

 

Nhưng lúc này hiện lên trước mắt hắn, lại là cảnh tượng hoàn toàn ngược lại.

 

Cây cối cao lớn tạo thành bức tường thiên nhiên, nhưng những cái cây này không hề nở ra một tí xíu màu xanh nào, mà bị thay thế bằng một màu đen chìm lạnh, trong thân cây khô héo mang theo sương đen tử khí dày đặc, thỉnh thoảng có một, hai con tiểu yêu ma nhờ ăn nuốt tử khí mà sống chợt hiện lên, ngoại trừ chúng ra thì còn lại chỉ là một mảnh tĩnh mịch.

 

Sương mù màu đen cùng thân cành khô héo che khuất bầu trời, nơi này dường như một năm bốn mùa, ngày nào cũng bao phủ ở trong một vùng hắc ám, âm trầm áp ức nói không nên lời.

 

Cảnh vật nơi này cũng hết sức đơn điệu, ngoại trừ cây khô thì là đá tảng, ngoại trừ đá tảng chính là cây khô, mấy thứ này nhìn kiểu gì cũng là ba cái đồ chẳng đáng yêu cắm rễ bên trong vũng bùn, hút ra tử khí từ dưới đất, rồi tạo thành sương mù, trở thành màng bảo hộ của nơi này.

 

Như vậy xem ra, cái tòa thạch tháp cao vút này chỉ sợ là thắng cảnh duy nhất của nơi đây.

 

Hơi thở ma pháp như ẩn như hiện bên trên khối kiến trúc hình tháp nhọn tuyên bố thân phận chính xác của nó, đây chính là tháp Pháp Sư – nơi ở của tên Tử linh pháp sư chết tiệt kia.

 

Colin càng nhích đến gần tòa tháp Pháp Sư trông ngang nhìn dọc kiểu gì cũng thấy sơ sài này, thì càng cảm giác tử khí trong cơ thể thêm sung sức vô cùng, mà hắn cũng vì vậy mà chịu ảnh hưởng, cảm thấy cái tòa tháp Pháp Sư này trông kiểu gì cũng thấy thân thiết, hơn nữa trong bụng không khỏi phát ra một tràng tiếng ùng ục, có vẻ vô cùng đói bụng, muốn nuốt hết càng nhiều thứ hơn để lấp đầy cái cảm giác đói khát này…

 

Colin không nhịn được liếm láp cái miệng rộng, cổ họng bỗng ừng ực nhích lên nhích xuống, nhìn tháp Pháp Sư kia, trong đôi mắt thậm chí dần hiện lên một khát vọng tham lam.

 

Cảm giác này, so với những ma thú cao cấp nhất trước đây hắn gặp phải còn khiến rồng động tâm hơn nhiều, phải biết là ma thú cấp bậc càng cao càng khó chiến thắng, đương nhiên chất thịt cũng càng thêm ngon lành… Giờ phút này cảm giác thèm ăn đó tăng thêm mấy chục lần, càng khiến cho hắn không nhịn được.

 

Không được, chịu hết nổi rồi! Cái mùi vị thơm ngon ngào ngạt này, thật là làm rồng khó mà chịu được a…

 

Theo suy nghĩ của hắn, trong bụng hắn lại phát ra một hồi tiếng sấm ầm ầm, nước bọt càng không ngăn nổi từ trong cái miệng rộng nhễu ra.

 

Thật đói… Thật đói thật đói thật đói… Đói chết rồng rồi!

 

Suy nghĩ vốn muốn đem tên Tử linh pháp sư kia đập chết như sâu bọ lập tức bay đến phương nào rồi, Colin đương nhiên biết thừa loại hấp dẫn này hẳn truyền đến từ trên người của tên Tử linh pháp sư đó, cho nên Hoàng Kim Long vô cùng thức thời dứt khoát thay đổi suy nghĩ: hắn muốn đem con sâu nhỏ chết tiệt kia một hớp ngốn luôn!

 

Loại mỹ vị này một khi đã ảo tưởng nhung nhớ, sẽ khiến cho Colin không nhịn được tăng tốc phi hành, xông về phía tháp Pháp Sư!    muadongthang10.wordpress.com_LỢM

 

Trong nháy mắt hắn sắp sửa đụng vào tháp Pháp Sư, một tiếng hừ lạnh từ bên trong tháp truyền ra. Colin toàn thân cao thấp đều chấn động mạnh, đừng nói là đánh vào tháp Pháp Sư, ngay cả giữ vững việc phi hành còn không làm được nữa là.

 

“A a nha…” Colin phát ra tiếng rống thật to, tử khí bên trong cơ thể rồng hành hạ qua lại, khiến cho hắn mất đi khống chế đối với thân thể, rơi thẳng xuống đáy tháp!

 

“Kết.”

 

Lại một chú ngữ nữa, thình lình, tháp Pháp Sư bằng đá vốn như bình thường đột nhiên xảy ra biến hóa không tưởng tượng nổi! Hai bên tháp Pháp Sư bỗng chốc sinh ra một đôi cánh bằng xương khổng lồ, vững vàng bắt lấy cự long đang rơi xuống.

 

Thân thể khổng lồ của cự long đè ép khiến cho cốt dực bị gãy không ít, mặc dù kịp thời nhờ những xương cốt khác bổ sung vào, nhưng hao tổn vẫn là tương đối không nhỏ.

 

“Ngươi quá mập rồi.” Lần này giọng nói lạnh lùng biểu đạt thêm sự bất mãn.

 

Colin phát ra tiếng rống giận, “Bổn đại nhân mập chỗ nào chớ!?” Hắn đây chính là hình thể tiêu chuẩn đó nhá, ở trong Long tộc chính là rồng đẹp trai bậc nhất đó nhá, bao nhiêu rồng cái còn vì cơ thể cường tráng của hắn mà thần hồn điên đảo đó nhá, con sâu bọ loài người này lại dám cả gan bảo hắn mập!?

 

“Ngươi như vậy mà vào trong tháp Pháp Sư, sẽ làm hỏng đồ sưu tầm của ta.” Giọng nói lạnh lùng hừ một tiếng, hiển nhiên chả thèm ngó ngàng gì tới lửa giận của hắn, theo sự biến hóa trong lời nói của y, hai cái cốt dực cũng theo đó thu lại, trói thật chặt lấy thân hình khổng lồ của Hoàng Kim Long, “Hóa thân.”

 

Một từ này tựa hồ ẩn chứa thiên địa pháp tắc, theo ngữ âm hạ xuống, trên người Colin bỗng nhiên xuất hiện sáu bộ ma pháp trận, nhanh chóng xoay tròn phun ra khói đen, trong nháy mắt đã bao phủ cơ thể rồng ở bên trong.

 

“A a… Ngươi làm cái gì vậy? Đồ sâu bọ chết tiệt, bổn đại nhân… Đau chết đi được! A a, khốn nạn…”

 

Tiếng rống giận của Colin quay cuồng bên trong làn sương đen, thể tích của hắc vụ nhưng càng lúc càng nhỏ lại, cho đến khi hắc vụ bao phủ lấy Colin bị hút vào trong tháp Pháp Sư, đã thu nhỏ lại chỉ còn cỡ của một người lớn.

 

Khói đen bị cốt dực chợt ném về phía trước, lộc cộc đảo quanh trên phiến đá, màn khói tán đi, lộ ra Hoàng Kim Long bị bao vây bên trong.

 

Colin bị một hồi quay cuồng này làm cho choáng váng đầu óc, trong nháy mắt khói đen tản đi, trước mắt hắn là một mảnh mờ nhòa, đong đưa một hồi lâu thì cái đầu lúc này mới phục hồi lại được tinh thần.   muadongthang10.wordpress.com_LỢM

 

Không biết có phải là do cảm giác của hắn hay không, lại cảm thấy cảnh vật xung quanh tựa hồ lớn thêm không ít… Tháp Pháp Sư của loài người không phải là hắn chưa từng đâm qua, tháp Pháp Sư của hai tên Ma Đạo Sĩ lúc trước bị hắn giết kia nhưng cũng là kiến trúc huy hoàng số một số hai của toàn bộ đại lục, nhưng mà cũng không có cảm giác lớn như vậy nha.

 

Đây chỉ là một cái tháp Pháp Sư nhỏ tí xíu ở một chỗ rách mướp, nghèo kiết hủ lậu, bủn xỉn, thảm hại, tối om như mực không có một chỗ nào chói mắt, Colin đại nhân tuyệt đối không thèm ban cho một cái liếc mắt nữa là.

 

Cơ mà, vì sao cảm giác lại lớn vậy ta.

 

Cái đầu bị ném bất tỉnh lại thêm một trận choáng váng, Colin theo bản năng muốn bay lên nhìn cho cẩn thận, nhưng thân thể lại không có một chút phản ứng. Hắn cúi đầu, thấy chi trước chống trên mặt đất biến thành hai cái tay… Đúng vậy! Chính là hai cái tay! Chính là cái loại chi đặc thù của con người đó… Cái tay có năm ngón tay!

 

Colin giật mình trừng lớn mắt, hắn nhìn chằm chằm đôi tay thon dài hữu lực kia, trông qua coi lại, không thể nào tin nổi bản thân lại biến thành loài người mà mình xem thường nhất! Lại biến thành sự tồn tại y chang con muỗi này, đây qua thực là sỉ nhục lớn nhất đối với Colin đại nhân mà!

 

“Thế này tốt hơn.”

 

Giọng nói lãnh đạm truyền đến từ phía trước, áo choàng pháp sư màu đen đột nhiên xuất hiện trước mặt Colin, ma pháp trận thêu bên trên mơ hồ rỉ ra hồng quang.

 

Colin lại nghe thấy cái cảm giác bụng đói kêu vang muốn mạng này, mùi thơm mê người vô đối chính là truyền tới từ trên thân thể được vây trong pháp sư bào này. Chết tiệt, tại sao có thể có cái mùi dụ rồng vậy chớ? Cái mùi này ngửi càng gần, quả thật so với thịt ma thú ngon nhất mà hắn từng ăn còn rù quyến hơn mờ!

 

Colin không nhịn được cái cảm giác khát cầu thèm ăn mạnh mẽ này, bổ nhào về phía ma pháp bào! Nhưng thật đáng tiếc, hắn bây giờ còn cực kỳ không quen thuộc với cơ thể loài người hóa thành này, mới vừa đứng lên, còn chưa kịp nhào tới, đã bị dập mặt xuống đất, lấy một loại tư thế ngũ thể đầu địa đáng xẩu hổ ngã sấp bên chân của Tử linh pháp sư.

 

Colin thấy rất rõ tú văn thêu trên giày ma pháp của đối phương, đó cũng là ma pháp trận, một bên là khắc sinh, một bên là phán chết, đó là ma pháp luân hồi mà ngay cả Ma Đạo Sĩ cũng rất khó vẽ ra, do đó có thể thấy được thực lực của đối phương cường hãn đến cỡ nào.   muadongthang10.wordpress.com_LỢM

 

“Tốt lắm.”

 

Ma Pháp Sư nhìn tư thế hỏng bét của hắn, tầm mắt quét một vòng trên cái eo sít chặt, cùng với cái mông căng tròn nhô lên cao cao không chút nào che đậy của đối phương, xoay người đi vào sâu bên trong tháp.

 

Ở phía sau y, Hoàng Kim Long bị một luồng tử khí bao vây trôi nổi về phía trước, bay bay lắc lư theo sau Tử linh pháp sư.

 

Xuyên qua màn sương đen, Colin vẫn có thể thấy được bóng dáng đi phía trước của Tử linh pháp sư. Lúc trước khi còn là hình rồng, hình ảnh từ trên bầu trời nhìn xuống còn đang quanh quẩn trong đầu hắn. Khi đó chỉ thấy tên Tử linh pháp sư này coi như là cao kều trong loài người, nhưng hiện tại hắn bị buộc biến thành hình người, giờ nhìn ở góc độ này, tên Tử linh pháp sư này thật đúng là đủ cao… E là so với hình người hiện tại của hắn còn cao hơn nửa cái đầu.

 

Ấn tượng mà Tử linh pháp sư gây cho người ta, vẫn luôn là một đám lưng gù nhỏ lùn, diện mạo âm trầm, trầm mặc ít nói, giống hệt đám yêu ma xấu xí ký sinh tít sâu bên trong bóng tối. Đối với mọi người yêu thích sự tốt đẹp thậm chí là cả Long tộc mà nói, sinh tồn dưới cùng một bầu trời với Tử linh pháp sư, quả thực chính là sự sỉ nhục lớn nhất.

 

Thế nhưng tên Tử linh pháp sư trước mắt này, dáng người cao gầy thẳng tắp, một mái tóc dài rủ xuống eo theo nhịp độ quy luật của bước chân mà đong đưa, đen tuyền như lụa giống như một thứ ánh sáng khiến cho người ta rung động.

 

Dường như cảm nhận được ánh mắt của hắn, Tử linh pháp sư khẽ nghiêng đầu, ngoài dự tính lộ ra một bên mặt tuấn mỹ, sống mũi thẳng băng, đôi môi rất mỏng, ánh mắt đường nét hẹp dài nhướn lên, mà đôi ngươi, lại là màu đen nhánh phi thường hiếm thấy, đôi mắt này cùng với mái tóc dài, càng làm nổi bật lên làn da trẻ trung có một loại tái nhợt bệnh tật của người này.

 

Diện mạo của y tựa hồ khác biệt với người trên đại lục này, không biết là do khí chất vô cùng trầm tĩnh, hay là khuôn mặt tuấn mỹ dư sức làm người mẫu cho bậc thầy điêu khắc đá, khiến cho người ta cảm thấy rằng hết sức đặc biệt.

 

Mặc dù Colin đối với loại người này không có chút hảo cảm nào, cũng vô cùng ghét cái loại màu sắc tối oăm oăm này, nhưng không thể không thừa nhận rằng vị pháp sư trước mặt là một người có tướng mạo xuất chúng nhất, trong số những người mà hắn gặp qua.

 

Cơ mà mặc dù vậy, loài người đối với chúng rồng mà nói, cũng chỉ là sự tồn tại giống hệt con kiến hôi thôi. Cho dù xuất chúng thế nào đi nữa, dù là mỹ nam tử số một số hai trong loài người, đối với rồng mà nói, diện mạo của tên Tử linh pháp sư này còn không vừa mắt bằng một con á long.   muadongthang10.wordpress.com_LỢM

 

Colin bức bách đè xuống sự thèm ăn càng lúc càng tràn ra ngoài, đại hống đại khiếu với tên Tử linh pháp sư phía trước, “Nè, ngươi cái đồ bò sát tí tẹo, dám cả gan gây hấn với uy nghiêm của Colin đại nhân à! Còn không mau thả ta ra, nếu như vậy, Colin đại nhân còn có thể tha thứ cho sự vô lễ của ngươi! Nè, có nghe hay không đó!?”

 

Tử linh pháp sư liếc hắn một cái, không thèm nhìn ánh mắt tràn đầy lửa giận của hắn, xoay người lại tiếp tục đi về phía trước, trong lối đi trống trải chỉ có thể nghe thấy tiếng bước chân rất nhỏ của y, cùng với tiếng vang ma sát rất nhỏ của ma pháp bào.

 

Còn lại thì, chắc chắn là tiếng rống giận của Hoàng Kim Long rồi.

 

Bên trong Tháp Pháp Sư này, có vẻ chỉ có Tử linh pháp sư với Hoàng Kim Long mà thôi, còn có loài vật nào còn sống ấy hả, vậy thì chỉ có trời mới biết.

 

—oOo—

 

Editor: Tui nói thụ này “tham ăn” với “trung thực” 100% là theo nghĩa đen nha, trong sáng lên chút đi nào ~(‾‾~ )

Chủng Điền Dưỡng Nhi – Chương 17

—o— Chương 17 —o—

 

Nghe có người gọi mình, Lý Tư Tư ngẩng đầu lên_; “Dì Tư”

 

-“Ai, làm sao con trễ thế này mới đến, chỉ thiếu một mình con thôi”_Mẹ Dương vừa nói chuyện liền đi tới chỗ Đô Đô_: “Đô Đô, mới vừa rồi có phải bị té xuống đất rồi không? Có đau không?”_Mẹ Dương ngồi xổm người xuống, vỗ vỗ quần áo của Đô Đô

 

Đô Đô lắc đầu_: “Không đau, bà nội con muốn đi tìm chị, chúng con đang chơi trốn tìm”

 

-“Đi đi”

 

Lúc này chị nhỏ đang trốn ở sau lưng cửa đợi thật lâu không thấy Đô Đô đến tìm người, cho nên lộ cái đầu nhỏ ra bên ngoài nhìn, vừa lúc bị Đô Đô đang chạy tới thấy được.

 

Đô Đô cười lên ha hả_: “Chị nhỏ, em tìm được chị rồi….”

 

Lý Tư Tư nhìn thoáng qua đứa trẻ vừa mới chạy đi, lạnh giọng hỏi_: “Đứa nhỏ này của Dương Hạo?”   muadongthang10.wordpress.com_LỲ

 

Mẹ Dương gật đầu_: “Ừ, là con trai của Dương Hạo, gọi là Đô Đô, năm nay được ba tuổi rồi”

 

Nhìn nụ cười trên mặt dì Tư, Lý Tư Tư miễn cưỡng cười theo. Đột nhiên sau đó xoay người liền đi vào nhà.

 

Mấy dì nói chuyện phiếm tán gẫu thấy Lý Tư Tư đi tới cũng đơn giản chào hỏi một chút, lộ ra vẻ không có gì thân mật. Mẹ của Lý Tư Tư thấy con gái mình tới liền đi qua mang nàng đi để bao lại*, sau đó rót nước nóng cho nàng,.
*đại khái là che lại, lấy khăn choàng quàng lại,…

 

Mẹ Dương đi vào cùng chị em của bà tiếp tục nói chuyện phiếm, cũng không có người nào tiếp tục hỏi thăm Lý Tư Tư. Cùng là tiểu bối, nhưng so với Dương Hạo, thái độ của mấy dì đối với Lý Tư Tư quả thật khác biệt trời vực.

 

Cũng không phải mấy dì cố ý vắng vẻ nàng, mà là Lý Tư Tư tự mình làm chuyện đắc tội với người khác.

 

Lý Tư Tư là chị họ thứ hai của Dương Hạo. Khi còn bé mấy dì đối với nàng cũng là rất yêu thương, mẹ Dương đối với nàng càng tốt hơn nữa. Khi còn bé nàng đến nhà Dương Hạo chơi, mẹ Dương thấy nàng là cô bé mười mấy tuổi rồi mà còn không quần áo tốt để mặc, liền mang đi vào trong thành mua vài món, nhìn nàng lớn lên gầy như vậy liền mua cho nàng mấy hộp sữa tươi để nàng mang về nhà uống. Khi đó, một nhà Dương Hạo điều kiện không tốt lắm, ngay cả Dương Hạo cũng không có sữa tươi để uống, cho nên đối với cô cháu gái này một nhà mẹ Dương quả thực  là một câu không đủ nói.

 

Kết quả, ai lại biết Lý Tư Tư sau khi lớn lên cùng người thay đổi giống nhau. Nàng rất xinh đẹp, nhưng lại là làm việc không đàng hoàng, đi làm tiểu tam của người khác. Hiện tại xe cùng phòng ở đều đã có, nhưng là nàng sau khi có tiền liền đặc biệt xem thường những thứ thân thích nghèo nàn này. Có một năm, Lý Tư Tư sinh bệnh nặng. Mấy dì khác thương lượng tốt lắm đến chỗ thăm nàng. Mọi người đã đi đến trong thành rồi, kết quả nàng để cho mẹ nàng chuyển lời để cho bọn họ đừng đi, nói là có bạn bè đến nhà nàng chơi, người khác sau khi thấy một đám thân thích đi xe máy đến như vậy thật quá mất mặt…    muadongthang10.wordpress.com_LỲ

 

Đối với cái khinh bỉ này, mấy dì khác bị tổn thương thấu tâm, cũng không có người nhắc tới đi thăm Lý Tư Tư nữa. Chỉ là ngại mặt mũi chị Hai nhà mình, cũng không có cùng Lý Tư Tư thể hiện khó chịu đến như vậy.

 

So sánh với Dương Hạo nhà chị Cả* hoàn toàn bất đồng. Trước kia một nhà chị Cả cũng rất khổ, nhưng chị Cả đi ra ngoài làm ăn, sau đó lại buôn bán lời không ít tiền. Sau này cuộc sống khá giả sẽ thường xuyên mời mấy dì cùng ăn cơm đi chơi, mỗi lần cũng tốn không ít tiền. Nhưng một chút cũng không có oán trách, cho tới bây giờ cũng không có ghét bỏ qua thân thích nghèo khổ bỏ lại người khác…
*Hình như chỗ này tác giả có chút nhầm lẫn. Vì ở phía trên, tác giả nói mẹ Dương là con thứ 4, và vai vế Lý Tư Tư là chị họ của Dương Hạo mà mẹ Lý Tư Tư đứng thứ 2 nên mẹ Dương không thể là chị Cả được.
LỲ chỉ là edit theo nguyên bản raw thôi T___T

 

Cho nên dưới hai hướng đối lập, cách làm của Lý Tư Tư càng làm cho lòng người lạnh xuống.

 

Mặc dù cháu gái đối nhân xử thế không đúng, nhưng dù sao cũng là tự mình nhìn lớn lên, mẹ Dương trước kia cũng có khuyên nàng, ý là loại chuyện nhờ tuổi thanh xuân phá hư gia đình người khác thì đừng làm, người ta nói sau lưng thì cũng đừng có nghe, thừa dịp tuổi trẻ tìm công việc tốt, sau này tìm nam nhân tốt gả đi là tốt hơn.

 

Ở nông thôn, loại chuyện này nói ra sẽ bị người xem thường.

 

Nhưng Lý Tư Tư căn bản không nghe. Nàng cảm thấy dì Tư xem thường nàng, cho nên cười lạnh giễu cợt nói_: “So sánh với mài lòng bàn tay cực khổ kiếm không được bao nhiêu tiền vẫn là tốt hơn, chu cấp cho sinh viên đại học ra ngoài cũng giống như kiếm không được tiền”

 

Lúc ấy một nhà Dương Hạo rất khó khăn, công việc làm ra cũng rất cực khổ, lời nói của Lý Tư Tư không thể nghi ngờ chính là trực tiếp làm cho mẹ Dương khó chịu, cho nên từ nay về sau mẹ Dương cũng không nói thêm gì nữa.

 

Lý Tư Tư hôm nay tới thật là xem chê cười Dương Hạo, dù sao chuyện này của Dương Hạo so với nàng cũng không vẻ vang hơn bao nhiêu. Ít nhất nàng hiện tại có tiền, cuộc sống trôi qua an nhàn mà Dương Hạo lại là làm người khác lớn bụng dẫn con nhỏ trở về.

 

Từ nhỏ tất cả mọi người đều thiên vị Dương Hạo, vẫn là nói hắn đi học lợi hại. Năm đó lúc hắn thi đậu đại học các thân thích đừng nhắc tới là có bao nhiêu cao hứng. Nàng mỗi lần nhìn cũng đặc biệt khinh bỉ, hiện tại mà xem, sinh viên đại học không phải là làm ra chuyện ngu xuẩn như vậy sao. Nàng cũng muốn nhìn xem đám người kia bây giờ còn có khen hắn được nữa không…

 

Khóe miệng Lý Tư Tư câu lên nụ cười thản nhiên, lấy ra hộp trang điểm bắt đầu trang điểm lại cho mình.

 

Hôm nay ba Dương đầu bếp chính, Dương Hạo làm trợ thủ cho ba hắn.    muadongthang10.wordpress.com_LỲ

 

-“Đi đem cá rửa sạch, cái này nấu xong có thể ăn cơm”_Ba Dương mặc tạp dề, tay phải cầm lấy cái vá (muôi), tay trái đem một ít muối bỏ vào trong nồi, tuyệt không bối rối.

 

Lúc này trên bàn đã xếp đứng lên hai tầng, bày đầy thức ăn ngon.

 

Dương Hạo đi tủ lạnh lấy ra cá mua về, cầm túi đi ra phía ngoài phòng bếp tẩy rửa.

 

Hắn đi ra ngoài liền thấy được một mình Lý Tư Tư ngồi trên ghế dùng di động tự chụp hình chính mình. Móng tay của nàng rất dài, sơn màu sắc rực rỡ, trang điểm cũng thay đổi rất nhiều, Dương Hạo thiếu chút nữa nhận không ra nàng.

 

-“Chị Hai”_Dương Hạo chủ động chào hỏi

 

Lý Tư Tư giương mắt liếc Dương Hạo một cái, sau đó cũng không nhìn Dương Hạo,  tự lo tiếp tục chụp hình_: “Đã về rồi, mấy năm không gặp, tại sao trở về liền có thêm một đứa nhỏ, mẹ của đứa trẻ đâu?”

 

Chị Hai biết rõ còn cố hỏi, Dương Hạo liền cười ha hả một tiếng, cũng không có giải thích thêm, tiếp tục rửa cá_: “Uh, trở lại, mấy năm không gặp chị Hai càng ngày càng đẹp”

 

-“Ha hả, phải không….So sánh cũng không được với cậu có tiền đồ, nhà chúng ta thật vất vả mới có sinh viên đại học chứ sao…”_Ngôn từ của chị Hai mang theo xỏ xiên cùng Dương Hạo nói chuyện. Dương Hạo chính là cười cười, làm như cùng nghe không hiểu giống nhau, sau khi rửa cá xong liền đi vào nhà.

 

Lưu lại một mình Lý Tư Tư đang hờn dỗi, làm ra chuyện này rồi làm sao hắn vẫn còn kiêu ngạo như vậy?

 

Dương Hạo mặc dù không ở nhà, nhưng một ít chuyện của chị Hai hắn vẫn là rõ ràng. Mặc dù hắn cũng không rõ chị Hại sao lại biến thành như vậy, tại sao lại nhằm vào hắn như vậy?

 

Nhưng mà hắn là em họ, lại là nam nhân, cũng lười cùng nàng so đo, cho nên hắn mới nói những lời kia, mình cũng liền xem như không có nghe hiểu cái gì.

 

Dương Hạo đem cá bỏ vào trong cái thau sứ nhỏ, chờ như thế này để ba Dương chuẩn bị. Tài nấu nướng của Dương Hạo không tệ, nhưng mà nấu cá không bằng năng lực của ba Dương. Ba Dương hàng năm nấu ăn thường ngày vị cá cũng là thức ăn dễ bán nhất trong tất cả. Mỗi lần sau khi mọi người ăn vào đều muốn giỡn để cho các vị lúc ăn cá nhã nhặn một chút, liền lưu lại một chút ít cá ở trong chén, như vậy mới có thể “hàng năm có thừa”*

 

Ba Dương đem cá Dương Hạo đã rửa sạch thả vào trong nồi, khí đốt cháy rất lớn, rất nhanh nước canh bên trong đã sôi sùng sục kêu lên. Ba Dương thấy không sai biệt lắm đem cá đổ ra, băm một ít ớt rắc lên phía trên, sau đó đem dầu nóng chan lên phía trên.

 

“ Xeo xeo” một tiếng, một trận mùi thơm của ớt cùng mùi vị cá đập vào mặt

 

-“Ăn cơm thôi ~”_Ba Dương hô to một tiếng, chữ cuối cùng kia âm điệu kéo rất dài. Mọi người nói chuyện phiếm phía ngoài sau khi nghe được tiếng hô này của ba Dương lập tức thu dọn bàn. Mẹ Dương cùng dì Cả, dì Ba cùng nhau vào nhà phụ giúp bưng thức ăn lên.   muadongthang10.wordpress.com_LỲ

 

Nhất thời trong nhà đặc biệt náo nhiệt, trừ Lý Tư Tư ra căn bản mỗi người đều bận rộn làm việc.

 

Cơm trưa bày tổng cộng ba bàn lớn, có một bàn riêng để cho nam sĩ*, phía trên trừ bỏ thức ăn ra còn bày thêm rượu trắng cùng bia. Ba Dương bọn họ một ngụm cắn mở nắp bia, lẫn rót rượu nói chuyện phiếm
*nam sĩ: cách gọi trang trọng để chỉ nam nhân, người có vai vế cao.

 

Hai bàn khác để lại cho nữ sĩ cùng tiểu bổi. Trên mặt bàn có đặt một đĩa lớn đậu phộng nóng. Hai cháu gái của Dương Hạo cùng em họ của hắn rận rộn xới cơm cho các dì, mẹ Dương đem đồ uống của mấy đứa trẻ rót ra.

 

-“Hoan Hoan, ..đây con”_Mẹ Dương đưa một ly đồ uống đưa cho con gái của chị Cả Dương Hạo: Hoan Hoan, sau đó rót đầy một ly nữa_: “Đô Đô cũng muốn uống một ly không?”

 

Đô Đô mặc cái yếm nhỏ bà cố chuẩn bị riêng cho bé, đàng hoàng ngồi ở trên ghế, tay phải cầm lấy đôi đũa đang đợi ăn cơm.

 

-“Muốn!”_Đô Đô không ngại ngùng đồng ý, nhận lấy đồ uống bà nội cho bé, lúc đang chuẩn bị uống chợt nghĩ đến điều gì, lập tức mở miệng_: “Bà nội, baba cũng muốn uống, baba nấu cơm cực khổ, rất khát nước”

 

Mọi người sau khi nghe được lời nói của Đô Đô cũng nở nụ cười.

 

Chị Cả của Dương Hạo cười to nhất_: “Hạo Hạo, em nhìn Đô Đô nhà em suy nghĩ cho em a”

 

-“Đô Đô như thế này cũng biết đau lòng cho ba nó, sau này lớn lên cũng là người có tấm lòng hiếu thảo”_Dì Ba của Dương Hạo gật đầu.

 

Chồng dì nhỏ ở bàn bên cạnh sau khi nghe xong xoay người trêu chọc Đô Đô_: “Đô Đô, đồ uống hết rồi, không có để cho Dương Hạo rồi làm sao bây giờ?”

 

Đô Đô có chút ủy khuất mở to hai mắt_: “Con đem của con cho baba”_Nói xong bưng đồ uống trước mặt mình muốn đưa cho Dương Hạo.

 

Mẹ Dương cười toe toét, vội vàng rót cho Dương Hạo một ly_: “Đô Đô, bọn họ lừa con thôi. Bà nội rót cái này cho ba con”

 

Mặc dù Dương Hạo mới vừa rồi đi xới cơm, nhưng mà cũng nghe được mọi nguồi nói gì. Hắn cười đi tới ngồi vào bên cạnh Đô Đô, cầm lấy chén cơm, dùng đũa chọn lấy một chút cho Đô Đô_: “Nghe lời một chút ăn cơm, muốn ăn cái gì baba gắp cho con”

 

Lễ mừng năm mới thân thích ăn cơm cùng nhau cũng rất nào nhiệt, mọi người vừa ăn vừa kể một ít.

 

Lý Tư Tư vẫn buồn bực không lên tiếng, trong lòng vẫn không thoải mái. Nàng hiện tại rõ ràng có tiền nhất ở nơi này, nhưng các thân thích cả đám đều không đến tâng bốc nàng, ngược lại đem chú ý đến trên người Dương Hạo cùng con của hắn. Cái đứa con trai kia thì có gì tốt… Ngươi trong nhà là chưa từng thấy con trai sao….

 

Trừ điều đó ra còn làm cho nàng khó hiểu chính là, Dương Hạo trở về chẳng những không có người nói chuyện bàn tán hắn, cũng đều cảm thấy hắn cùng là người bị hại giống nhau, mà chính mình trước kia trở về đã bị bà ngoại cùng các dì đều mắng cho một trận.    muadongthang10.wordpress.com_LỲ

 

Càng nghĩ như vậy, trong lòng nàng càng không có cảm giác.

 

Cơm ăn đến một nửa, Dương Hạo đối diện đột nhiên mở miệng hỏi nàng_: “Chị Hai, có muốn ta giúp chị xới cơm không? “

 

Lý Tư Tư lắc đầu_: “Ta giảm cân”

 

-“Tại sao lại có thể không ăn cơm chứ, con nhìn con gầy thành hình dáng sao rồi?”_Bà ngoại không hiểu cái gì là người giảm cân giữ dáng, nhưng mà biết trước kia bọn họ lúc trẻ cơm còn không đủ ăn no một bữa. Trải qua cái khổ kia, cho nên thấy cháu gái không ăn cơm, trong lòng cũng thấy đau.

 

Mẹ Lý Tư Tư đoán chừng cũng cảm thấy con gái như vậy là không tốt lắm, liền làm cho nàng ăn một chút. Có thể mẹ nàng ngữ khí không tốt lắm, Lý Tư Tư trong lòng vẫn kìm nén bực bội cho nên đem đũa vừa để xuống_: “Con ăn no, mọi người từ từ ăn”

 

Người ở chỗ này cũng sửng sốt một chút nhìn Lý Tư Tư xoay người rời đi, sau đó những người khác cũng hồi phục tinh thần lại không có nói gì, tiếp tục chính mình ăn.

 

Lý Tư Tư trở lại trong nhà, trong lòng cảm thấy phiền não. Dương Hạo tại sao tốt bụng mà hỏi mình có ăn cơm hay không. Hắn không hỏi mình thì nơi nào lại có chuyện này chứ.

 

Hỏa Vân Ca – Chương 7

–o– Chương 7 –o–

 

Suy tính một lúc lâu, Triệu Vân Tiêu cầm lấy gậy laser lần nữa tiến vào rừng rậm. Chịu đựng sự ghê tởm cùng sợ hãi, hắn chọn lấy một con động vật lớn nhất đã chết, kéo ra khỏi rừng rậm. Trong rừng thật nhanh lạnh, những thi thể này vẫn còn rất tươi. Triệu Vân Tiêu ở trong rừng rậm đi ra, dã thú vẫn chú ý đến hắn gầm nhẹ rống lên. Cho là vết thương của nó đau, Triệu Vân Tiêu vội vàng bỏ lại động vật chạy tới.

 

Ngồi chồm hỗm bên người dã thú, Triệu Vân Tiêu xem xét miệng vết thương của nó. Hắn vừa mới ngồi xuống, một móng vuốt của dã thú liền giữ thân người của hắn. Triệu Vân Tiêu giương mắt nhìn, trong mắt là nghi ngờ. Dã thú nửa khép ánh mắt, một móng vuốt khác vừa giữ Triệu Vân Tiêu, đem cả người hắn vòng ở trước người mình. Triệu Vân Tiêu lại càng khó hiểu, là sao?

 

Sờ sờ móng vuốt của dã thú cũng không sợ móng cong bén nhọn, Triệu Vân Tiêu tựu như đối đãi với một người giải thích_: “Ta chỉ đi đem động vật kia xử lý, buổi tối muốn ăn”

 

Dã thú thu móng vuốt trở về, Triệu Vân Tiêu cơ hồ muốn dán vào lồng ngực dã thú. Sợ đụng phải vết thương của dã thú, Triệu Vân Tiêu không thể một tay ấn lấy vai dã thú, còn nói_: “Ta ở bên hồ thu dọn, buổi tối còn hầm canh thịt cho ngươi uống”.   muadongthang10.wordpress.com_LỲ

 

Dã thú cúi đầu kêu mấy tiếng, liếm liếm tay Triệu Vân Tiêu, cái đuôi dài vỗ vỗ trên mặt đất không phối hợp. Triệu Vân Tiêu bị vây trụ lại, hắn cũng không dám sức sức tránh thoát, trên người dã thú còn có thương tích. Bất đắc dĩ, hắn điều chỉnh tư thế một chút, lần lượt để cho dã thú ngồi xong, chờ đến tối đói rồi lần nữa đi thu thập cũng được. Nghĩ đến dã thú có thể là muốn cho hắn ở cùng bên, Triệu Vân Tiêu thuận theo ở bên cạnh bộ lông xốc xếch của dã thú. Màu đỏ, toàn thân màu đỏ, ngay cả ánh mắt cũng màu đỏ, hắn chưa từng thấy dã thú rực đỏ như thế.

 

-“Là ngươi sao?”_Triệu Vân Tiêu cúi đầu hỏi, nhưng mang theo sự khẳng định. Trong lòng có một cái thanh âm không ngừng nói cho hắn biết, cái người tốt bụng trong bóng tối âm thầm chiếu cố hắn chính là cái dã thú này.

 

-“Cảm ơn ngươi”

 

Hai mắt đỏ ngầu nhìn hắn, Triệu Vân Tiêu che hai con mắt của dã thú lại_: “Ngủ một chút đi, bị thương phải nên ngủ nhiều”

 

Trong đôi mắt dã thú bị che lại là ảm đạm, quả nhiên giống cái vẫn là sợ ánh mắt của hắn. Cái tay trên mắt rời đi, xuôi theo đầu của nó vuốt ve, sau đó là cằm, cổ, thân thể. Dã thú nhắm mắt lại, giống cái này đã không sợ nó  rồi, nó nên thỏa mãn mới đúng. Chính nó cũng biết ánh mắt của nó rất dọa người.

 

Thân thể dã thú dưới sự vuốt ve của mình cũng thả lỏng, ánh mắt cũng nhắm lại, Triệu Vân Tiêu lúc này mới cảm thấy được mình cũng rất mệt mỏi. Đã trải qua kiếp nạn sinh tử kinh tâm động phách như thế, tinh thần một khi buông lỏng đến, hắn chỉ cảm thấy đầu choáng váng. Nhưng mà dã thú bị thương, lỡ như vừa có động vật gì nguy hiểm xuất hiệm thì làm sao bây giờ? Triệu Vân Tiêu không dám ngủ. Nhưng hắn càng không dám ngủ thì đã cảm thấy đầu ngày càng trầm xuống. Kháng cự hồi lâu, hắn cuối cùng vẫn là chống đỡ hết nổi ngủ thiếp đi.

 

Hai mắt đỏ ngầu mở ra, dã thú nhẹ nhàng chuyển động đầu, để cho người đang dựa vào đầu nó ngủ có thể nằm trong lòng ngực của nó. Tâm dã thú cơ hồ muốn từ cổ họng nhảy ả ngoài. Nó và giống cái lại gần sát như vậy, nó có thể tinh tường ngửi thấy được mùi vị dịu ngọt trên người giống cái, đó là mùi vị hấp dẫn. Nuốt nuốt cổ họng, dã thú nhẹ nhàng đem giống cái dịch xuống , để cho giống cái có thể gối đầu lên chân trước của mình. Vừa nuốt xuống mấy ngụm nước miếng, dã thú thừa dịp Triệu Vân Tiêu ngủ thiếp đi, không chút kiêng kỵ nhìn bả vai, xương quai xanh…. lộ ra ngoài da thú. Dã thú liếm liếm lỗ mũi, là chảy máu! (LỲ: ngắm trai đẹp bị chảy máu mũi ^^)
Tỉnh, trời thế nhưng đã tối đen, trăng sáng màu đỏ đọng lại bầu trời đêm, Triệu Vân Tiêu chỉ cảm thấy trên người ấm áp. Có cái gì ôm chặt chính mình, hắn quay đầu nhìn lại, thiếu chút nữa bị làm cho sợ mà la lên. Cho dù là ai ngủ một giấc thức dậy thấy bên cạnh có một răng nanh dã thú thì cũng sẽ bị giật mình. Cũng may Triệu Vân Tiêu phản ứng nhanh, nhận ra dã thú bên cạnh là ai. Dã thú lồng ngực phập phồng đều đều, vẫn còn đang ngủ say. Triệu Vân Tiêu vẫn không nhúc nhích, an tĩnh nằm. Phía dưới là da thú, hắn gối đầu lên một chân trước của dã thú, còn một chân trước khác của dã thú ôm ngang hắn, khó trách hắn có cảm giác ấm áp. Dã thú đem cả người hắn cơ hồ ôm vào trong ngực, thân thể vẫn mang theo mùi máu tươi khiến cho hắn thỏa mãn ấm áp.   muadongthang10.wordpress.com_LỲ

 

Đã bao lâu không có bị “người” ôm thật chặt như vậy. Mặc dù đó cũng không phải là một người , nhưng lại làm cho Triệu Vân Tiêu cảm nhận được nhiệt độ cơ thể cách biệt đã lâu. Lấy ánh mắt của người thường mà nhìn đến, dã thú lớn lên rất đáng sợ. Toàn thân đỏ sẫm không nói, hai khỏa răng nanh thật dài sẽ khiến người cảm thấy đau, chứ đừng nói chi đến thân thể dã thú cao lớn cùng móng vuốt bén nhọn. Nếu không phải dưới tình huống cùng dã thú gặp nhau như vậy, Triệu Vân Tiêu chỉ sợ cũng phải bị làm cho sợ đến thất kinh, chạy trốn tứ phía.

 

Thật là kỳ quái, hắn không nghĩ tới như thế nào lại sẽ an tĩnh như thế nằm ở trong ngực một mãnh thú. Mãnh thú này không chỉ đơn độc can đảm cùng khủng long chiến đấu anh dũng cứu hắn, còn tỉ mỉ chiếu cố hắn, thậm chí giờ phút này đem hắn ôm vào trong lòng chắn gió sưởi ấm như vậy. Triệu Vân Tiêu đánh bạo rút tay ra, sờ lên răng nanh của dã thú. Móng vuốt dã thú khẽ động, hai mắt đỏ ngầu chậm rãi mở ra. Thật ra thì sau khi Triệu Vân Tiêu tỉnh lại nó cũng liền tỉnh, nó sẽ không khi nào ở bên ngoài sinh tồn mà chân chính ngủ say hết.

 

Mở mắt, liền thấy giống cái đang sờ hàm răng của nó, dã thú nhịn không được lè lưỡi liếm liếm tay giống cái, sau đó hắn ngây dại. Triệu Vân Tiêu bị dã thú liếm lòng bàn tay, hắn cười né tránh. Giương mắt, liền thấy dã thú ngơ ngác nhìn hắn. Triệu Vân Tiêu sờ sờ cái đầu khổng lồ của dã thú_: “Ta đi chuẩn bị thức ăn”_ Nói xong, hắn động tác nhẹ nhàng kéo chân trước của dã thú đặt trên người ra, sau đó ngồi dậy.

 

~*~ Bắt đầu từ đây, LỲ sẽ đổi xưng hô cho bạn công đáng yêu của nhà mình nha! ~*~

 

Giống cái đối với y cười…Tim dã thú nhảy thình thịch, nụ cười giống cái thật đẹp. Đây là lần đầu tiên có giống cái cười với y. Dưới ánh trăng màu đỏ, ánh mắt dã thú nhìn qua càng thêm máu tanh đáng sợ, nhưng mà Triệu Vân Tiêu một chút cũng không sợ. Hắn vừa sờ sờ đầu dã thú, buộc kĩ lại tấm da thú bởi vì đứng dậy mà truột xuống, đi chuẩn bị thức ăn. Không biết động tác của hắn làm cho dã thú nhìn một lần nữa thêm choáng váng. Dưới ánh trăng, trên người giống cái lộ ra sáng bóng mê người. Thật là đẹp mắt, giống cái này thật là đẹp mắt… Dã thú ở nơi Triệu Vân Tiêu không nhìn thấy ánh mắt ảm đạm. Giống cái xinh đẹp như vậy sẽ không thuộc về y.

 

Ăn trước một quả bánh bao no bụng, Triệu Vân Tiêu tìm được cái thi thể động vật ban ngày hắn nhét ở bờ sông kia. Đang rầu rĩ xử lý thế nào đây, có tiếng bước chân dày cộm nặng nề truyền đến, Triệu Vân Tiêu quay đầu lại, kinh hô_: “Ngươi thức dậy làm gì?”

 

Dã thú đi tới bên người Triệu Vân Tiêu động vào hắn. Triệu Vân Tiêu đứng lên như vậy chỉ cao đến ngực y, thật sự là quái vật lớn. Vừa cọ cọ vào bả vai lộ ra của Triệu Vân Tiêu, dã thú cúi đầu cắn vào thi thể động vật kia nhấc chân chậm rãi hướng rừng rậm đi tới. Triệu Vân Tiêu cũng muốn đi theo cùng, đi hai bước liền dừng lại. Hắn nghĩ dã thú sẽ không muốn để cho hắn thấy chính mình vì ăn tối mới đi vào rừng rậm a. ( LỲ: bạn Tiêu tưởng dã thú nhà mình đi ăn mảnh một mình không cho bạn ấy thấy =)))) )

 

Dã thú kéo bữa tối của mình đi vào rừng rậm, chỉ chốc lát sau, Triệu Vân Tiêu liền nghe được thanh âm giống như da lông từ trên người tróc xuống. Hắn chà xát cánh tay nổi da gà rời đi. Đến rừng rậm bên kia nhặt được một ít cành khô, Triệu Vân tiêu ở bên hồ đốt lên đống lửa, Ngồi ở bên cạnh đống lửa, Triệu Vân Tiêu nhìn chăm chú phương hướng dã thú ăn tối. Kiên nhẫn chờ đợi rồi qua một canh giờ, dã thú mới từ trong rừng rậm đi ra, Triệu Vân Tiêu lập tức đứng lên chạy tới.    muadongthang10.wordpress.com_LỲ

 

Dã thú đi được rất chậm, trong miệng ngậm đồ. Triệu Vân Tiêu chạy đến trước mũi chân dã thú mới nhìn nó là cái gì. Là một khối thi thể động vật đã bị lột da, lấy đi nội tạng và đầu. Triệu Vân Tiêu đưa tay nhận lấy, không để ý phía trên còn chưa rửa sạch vết máu, hắn đi tới bên hồ rửa sạch. Dã thú chầm chậm trở lại chỗ cũ nằm xuống.

 

Qủa nhiên là nó… Một bên tẩy rửa, Triệu Vân Tiêu càng không ngừng hít sâu. Mặc dù lúc trước đã đoán được, nhưng sau khi biết được chân tướng, hắn vẫn là không kìm chế phiếm đỏ hốc mắt. Vừa nghĩ tới dã thú yên lặng hái cho trái cây, xử lý thịt để ăn, tìm kiếm các loại nguyên liệu nấu ăn, Triệu Vân Tiêu không biết phải như thế nào để biểu đạt cảm kích của mình với dã thú. Nếu như không phải dã thú một mực chiếu cố hắn, hắn không biết mình có thể kiên trì đến bây giờ hay không, hoặc là hắn đã sớm thành bữa ăn trong miệng con khủng long kia rồi.

 

Ở bên hồ ngây người một hồi lâu bình tĩnh tâm tư, Triệu Vân Tiêu lúc này mới cầm thịt đã rửa để ăn trở lại. Dùng lá cây lớn bọc thịt lại để ăn, ở xung quanh sau vách đá tìm một chỗ cất kỹ, Triệu Vân Tiêu không có nghỉ ngơi mà là lấy nước, nấu sôi, lau chùi bên người dã thú, đổi thuốc. Trên chòm râu bên khóe miệng dã thú có vết máu, là lúc vừa mới ăn tối dính vào.

 

Đổi lại thuốc xong cho dã thú, Triệu Vân Tiêu ngồi chồm hỗm ở trước người nó nghiêm túc nói_: “Xinh chào, ta tên là Triệu Vân Tiêu, thật vui có thể biết ngươi”

 

Dã thú nghe không hiểu hắn đang nói gì nhưng thật cao hứng đối phương không có sợ y, nguyện ý cùng y nói chuyện. Thanh âm giống cái cũng là dễ nghe như vậy. Triệu Vân Tiên nói tiếp_: “Ta gọi ngươi là Vân Hỏa được chứ?”

 

Dã thú liếm liếm tay Triệu Vân Tiêu, thật ra y càng muốn liếm bả vai, liếm mặt hơn. Biết dã thú nghe không hiểu lời mình, Triệu Vân Tiêu mở bà tay ra cho đối phương liếm hắn, nói_: “Ngươi không phản đối chính là đồng ý. Ta sau này sẽ gọi ngươi là Vân Hỏa”

 

Vân Tiêu, Vân Hỏa… Nếu như hắn thật trở về không được, dã thú chính là thân nhân duy nhất của hắn ở trên thế giới này. Hắn hi vọng, dã thú có thể trở thành thân nhân của hắn. Chủ động chui vào trong ngực dã thú, Triệu Vân Tiêu vuốt ve bộ lông cổ thật dài của dã thú. Bộ lông dã thú nơi này rất giống sư tử đực, nhưng mặt dã thú so sánh với sư tử và con hổ nhìn qua càng hung mãnh, đôi nanh trên thật dài giống như răng nanh hổ thời xưa mà  hắn ở trong sách từng nhìn qua vậy. Hai cánh trên lưng thu lại, Triệu Vân Tiêu nhớ được lúc hai cánh này mở ra vô cùng hùng tráng. Một con dã thú có thể bay liệng. Triệu Vân Tiêu thấp giọng lẩm bẩm_: “Vân Hỏa…..Ta tên là Vân Tiêu…Triệu Vân Tiêu…..”

 

-“Ô….”_Dã thú cúi đầu gọi một tiếng, vươn đầu lưỡi cuối cùng liếm lên trên vai trần của Triệu Vân Tiêu. Hắn muốn có được giống cái này biết bao nhiêu, biết bao nhiêu muốn.  muadongthang10.wordpress.com_LỲ

 

Triệu Vân Tiêu để cho dã thú liếm tay của hắn, liếm bờ vai hắn, liếm cổ của hắn. Loại cảm giác được cần, được che chở này làm cho hắn cơ hồ quên mất tổn thương mà Lâm Minh Viễn mang đến cho hắn. Xế chiều ngủ thật lâu, Triệu Vân Tiêu một chút cũng không buồn ngủ. Bên tai kèm theo tiếng côn trùng kêu vang là tiếng hít thở của dã thú, Triệu Vân Tiêu để cho đầu óc của mình thoải mái, ngón tay vô ý vuốt ve móng vuốt khoác lên người hắn. Không biết ngẩn người bao lâu, Triệu Vân Tiêu lại ngủ thiếp đi, ngủ say bình yên.

 

***

 

Nuôi Vân Hỏa ở bên hồ ba ngày, khiến cho Triệu Vân Tiêu cao hứng chính là vết thương của Vân Hỏa khôi phục rất nhanh. Ngày thứ tư, Vân Hỏa sau khi ăn xong bữa sáng liền đi thu dọn khủng long đã chết nhiều ngày kia. Thi thể khủng long bắt đầu thối rửa, Vân Hỏa đem Triệu Vân Tiêu chạy tới nơi xa sau một khối nham thạch, không để cho hắn nhìn khung cảnh ghê tởm này được. Triệu Vân Tiêu rất nghe lời núp vào. Ngồi phía sau một khối nham thạch, hắn lấy từ trong túi ra sách điện tử nhìn các sách lưu trong thư viện. Mấy ngày qua chiếu cố Vân Hỏa, hắn cũng không có đi vào trong hồ, đối với cuộc sống tương lai hắn chút ít mê mang. Thương thế Vân Hỏa tốt lên rồi, kia Vân Hỏa sẽ cùng hắn sinh hoạt chung một chỗ sao? Nếu như cùng sinh hoạt chung một chỗ, lỡ như hắn có thể trở về thì sao? Mấy ngày qua, cũng không có động vật khác đến tìm Vân Hỏa, Triệu Vân Tiêu suy đoán Vân Hỏa cũng có thể là không có người thân. Đều nói động vật sau khi trưởng thanh sẽ rời khỏi cha mẹ, kia Vân Hỏa hẳn là đã trưởng thành đi.

 

Này một khi trốn tránh liền trốn được ban đêm, buổi trưa Triệu Vân Tiêu tự mình ăn một quả bánh bao. Vân Hỏa chưa có tới tìm hắn, Triệu Vân Tiêu cũng không đi tìm Vân Hỏa. Nếu như Vân Hỏa muốn rời đi, hắn cũng ngăn không được, ngược lại càng tăng thêm thương cảm, không bằng liền ở chỗ này chờ. Trời tồi sầm, Triệu Vân Tiêu đem sách điện tử thu hồi vào túi, duỗi lưng một cái. Bốn phía rất an tĩnh, Vân Hỏa tựa như có lẽ đã rời đi, Triệu Vân Tiêu nhịn xuống mất mác cùng thương cảm trong lòng, từ phía sau nham thạch đi ra ngoài. Tại một chỗ do dự hồi lâu, hắn vẫn là hướng bên hồ chạy tới. Mới vừa lướt qua một vách đá to, Triệu Vân Tiêu thoáng nhìn hướng bên hồ, lập tức xoay người vừa tránh về phía sau nham thạch, tuy nhiên vẻ mất mác trên mặt đổi thành nụ cười nhẹ nhàng.

 

Bên hồ, Vân Hỏa đang vùi đầu xử lý thi thể khủng long. Da đã lột một nửa, xương cũng tách ra rất nhiều. Khủng long quá lớn, công việc này làm sao cũng phải ba, bốn ngày mới có thể hoàn thành. Thú da xanh (ý chỉ con khủng long đó) là tuyệt đối bá chủ ở thế giới này, nhưng cũng may số lượng không nhiều một phiến đại lục có thể cũng chỉ có ba, bốn con thú da xanh. Hơn nữa thú da xanh trong lúc tranh đấu lẫn nhau, cũng sẽ nuốt chửng ấu tể, cho nên số lượng thú da xanh vẫn không nhiều lắm, cũng không phải dễ dàng gì gặp được. Cái thú da xanh này hẳn là đến kỳ động dục cho nên mới phải xông nào nơi này, thú da xanh thích nơi nhiều nước hơn.Thịt thú da xanh vô cùng khó, không dễ ăn cho hư liền hư, Vân Hỏa một chút cũng không tiếc. Nhưng da, hàm răng, móng vuốt, xương thú da xanh một chút đều là bảo vật, nhất định phải tách ra toàn bộ mang đi.

 

Ngẩng đầu nhìn sắc trời một cái, Vân Hỏa tạm thời ngừng lại. Đến bên hồ dùng  móng vuốt vung nước lên rửa sạch mặt một chút, vừa rửa móng vuốt, y đi tìm giống cái. Vết thương trên người vẫn chưa hoàn toàn tốt, y bỏ đi ý niệm nhảy đến bên hồ tẩy rửa thân thể trong đầu.

 

-“Ô ô……”_Vân Hỏa kêu hai tiếng

 

Lập tức, phía sau nham thạch lộ ra một người, Vân Hỏa nhanh chóng chạy tới. Triệu Vân Tiêu từ phía sau nham thạch đi ra, cười hỏi_: “Chuẩn bi xong chưa?”

 

Vân Hỏa nghe không hiểu tiếng nói của giống cái, nhưng y rất thích giống cái cùng y nói chuyện. Nhẹ khẽ cắn xuống cổ tay giống cái, Vân Hỏa xoay người, để cho giống cái đi theo y. Triệu Vân Tiêu đuổi theo y, một mắt cũng không dám nhìn tới cỗ thi thể bên hồ bị xử lý ra hình dạng gì rồi. Mới vừa rồi không cẩn thận nghiêng mắt nhìn đến một cái đã làm cho hắn sởn cả gai ốc.   muadongthang10.wordpress.com_LỲ

 

Cái đuôi Vân Hỏa lắc lắc, vừa quay đầu liếc nhìn Triệu Vân Tiêu, sau mấy lần lấy hết dũng khí , cái đuôi Vân Hỏa cuốn lấy cổ tay Triệu Vân Tiêu. Lông trên người bởi vì cử động như vậy mà toàn bộ chợt mở ra, hai mắt đỏ ngầu hưng phấn khi không bị giống cái hất ra. Triệu Vân Tiêu xem một chút cái đuôi cuốn vài vòng trên cổ tay hắn, không khỏi cảm thấy cái đuôi Vân Hỏa linh hoạt. Trong đầu hiện ra một hình ảnh, hắn trở tay nắm chặt đuôi Vân Hỏa, sau đó phì cười. Như vậy rất giống dắt chó, khác nhau là hắn dắt chính là một con dã thú lớn.

 

Hắn như vậy nắm chặt không cần vội vàng, Vân Hỏa chợt dừng lại. Bộ lông trên người từ cái đuôi bắt đầu hướng đến đầu hiện ra hình dạng cuộn sóng phập phồng. Y chỉ cảm thấy một trận tê dại từ nơi cái đuôi bị nắm nảy lên đến đầu.

 

-“Vân Hỏa?”_Vân Tiêu hô một tiếng, tại sao dừng lại?

 

Giống cái nắm cái đuôi của y… Nắm…. Bước chân Vân Hỏa trống rỗng mềm nhũn đi về phía trước, hoàn toàn không nhớ rõ tự mình muốn làm cái gì, hoàn toàn chìm đắm trong niềm hạnh phúc được giống cái nắm lấy cái đuôi. Cái đuôi của giống đực chỉ có bạn lữ mới có thể đụng đến. Mấy ngày qua ở chung Vân Hỏa cũng có thể cảm giác được giống cái này hẳn là không phải giống cái của bộ lạc chung quanh, rất có thể giống cái cũng không biết cái đuôi không thể tùy tiện chạm đến, nhưng Vân Hỏa không kể nhiều như vậy. Chỉ cần giống cái một ngày không rời đi y, y sẽ một ngày đem giống cái nhét vào bên trong phạm vi thế lực của mình, giống cái , chính là bạn lữ y muốn.

 

-“Vân Hỏa, ngươi muốn đi đâu?”_Thấy đối phương vẫn hướng trong rừng rậm đi, Triệu Vân Tiêu lên tiếng hỏi thăm. Chẳng lẽ muốn rời đi sao? Túi của hắn còn ở bên nham thạch đó, còn có….Hắn còn không muốn rời đi.

 

Vân Hỏa từ trong suy nghĩ của mình hoàn hồn, lúc này mới phát hện mình giống như đi thật xa.. Hướng bốn phía nhìn một chút, Vân Hỏa phải quay đầu đi trở về, hắn chẳng qua là mang giống cái đi tìm thức ăn.Hắn hiện tại thân thể tình huống tốt nhất là có thể xuát hiện hình đại dã thú. Hiện tại đi sâu vào chỗ rừng rậm không phải là lựa chọn lý trí. Không dám nhìn Triệu Vân Tiêu, Vân Hỏa cúi đầu đi trở về.

 

 

Long quyết – chương 14

—oO  Chương 14 Oo—

 

Tiếng kêu của phụ nhân kia dần trở nên thê lương, đến Quân Ngọc Hàm nghe thấy đều thấy tâm kinh đảm chiến, việc phụ nhân này sinh con vốn là thiên chức thiên kinh địa nghĩa, còn đau đớn như vậy, vậy nếu đổi thành nam tử chẳng phải càng hơn mấy phần? Vậy Ngao Triệu y sinh con chẳng phải là sinh mệnh chi ưu sao? Sắc mặt của hắn thoáng chốc trở nên trắng bệch, nhìn lại phụ nhân ở trong lòng, khuôn mặt của nàng không ngừng trùng lặp với khuôn mặt của Ngao Triệu, trong lòng nhất thời hoảng loạn vô tự, bên tai đều là tiếng Ngao Triệu gọi mình. Những âm thanh thảm thiết kia tựa như một thanh dao nhọn đục khoét lấy trái tim hắn, tâm đau không thể ngừng lại. Ngao Triệu! Hắn đột nhiên buông phụ nhân kia ra, liều lĩnh theo hướng lúc đến chạy đi.

 

Huyễn Trần Tử đang ở trong dụng tâm, không ngờ được rằng Quân Ngọc Hàm chẳng những buông phụ nhân kia ra mà còn chạy đi, phụ nhân này không còn bị đè ép người lập tức loạn động, Huyễn Trần Tử cuống quýt rút tay về, đứng lên định đuổi theo Quân Ngọc Hàm, phụ nhân kia đột nhiên bắt lấy chân của y, cầu khẩn nói: “Đừng… Đừng đi… Ô…”

 

Huyễn Trần Tử nhìn về hướng Quân Ngọc Hàm biến mất, hơi nhíu mày lại, vừa định hất phụ nhân kia ra, bỗng nhiên cả người y mềm nhũn bán quỵ xuống, cả cơ thể từng trận từng trận co giật, y bưng lấy lồng ngực thấp giọng mắng, không ngờ bản thân nhưng ngay lúc này phát bệnh!

 

“Oa ──” khi y cả người vô lực, nhưng cảm giác được bàn tay bắt lấy chân mình của phụ nhân thình lình nắm chặt lại, tiếp theo đó liền nghe thấy một tiếng khóc nỉ non của trẻ sơ sinh.   muadongthang10.wordpress.com_LỢM

 

Hài tử sơ sinh! Huyễn Trần Tử nghe thấy tiếng khóc lóc, tinh thần bị rung động, miễn cưỡng ngẩng đầu lên nhìn mặt trời nơi thiên thượng, cố sức tụ thần tính toán, người ra đời vào canh giờ này chính là vào năm dương tháng dương ngày dương giờ dương! Y quay đầu lại liền nhìn thấy phụ nhân kia vô lực tựa trên thân cây, giữa khố gian nhuộm máu đang nằm một bé trai làn da xanh tím ánh mắt còn chưa mở đang khóc nỉ non.

 

Huyễn Trần Tử tụ lực lại dùng khí đao chặt đứt cuống rốn của bé trai, ôm bé trai lên gắt gao nhìn chòng chọc vào nó, trên mặt dần lộ ra vẻ cười dữ tợn, ánh mắt dần chuyển thành âm độc. Thật là ông trời cũng giúp y! Vốn còn tưởng rằng lại phải như bình thường chịu nhiều khổ cực mới có thể tìm được một bé trai mới ra đời vào năm dương tháng dương ngày dương giờ dương, không ngờ rằng lần này nhưng lại bắt vớ được một người, có được mà chẳng phí công sức!

 

Người phụ nhân đã mỏi đến cùng cực, không có một chút khí lực nào, thấy Huyễn Trần Tử ôm lấy hài tử, cảm kích nói: “Đa tạ đạo trưởng, có thể ôm hài tử lại đây cho ta nhìn được không?”

 

Huyễn Trần Tử cũng không để ý đến nàng, một tay vuốt ve hài tử, một tay giơ lên trên cao, móng tay trên năm ngón tay kia cư nhiên trong nháy mắt dài ra giống như một lưỡi dao, bén nhọn chói mắt, giống như lệ trảo chớp mắt đâm vào lồng ngực của nam anh, “Oa ──” chỉ nghe thấy một tiếng kêu thảm thiết của nam anh, ngón tay của y vừa thu lại, kéo ra bên ngoài, cư nhiên sinh sinh đem trái tim của nam anh móc ra, nhất thời đứa rẻ kia tứ chi chợt co rút mạnh, co quắp thành một đoàn.

 

Huyễn Trần Tử cũng không thèm nhìn đến tử thi của anh hài kia, vung tay lên liền đem thi thể của nam hài vứt đi, ngắm nhìn trái tim còn đang đập trong tay, liền đưa vào trong miệng, mang theo cả máu nuốt trọn lấy quả tim!

 

Người phụ nhân làm sao cũng không ngờ được rằng Huyễn Trần Tử một khắc trước còn hảo tâm giúp mình đỡ đẻ cư nhiên chỉ sau một khắc đã đem trái tim hài tử đang sống rành rành của mình đào ra nuốt sống, nàng chỉ cảm thấy trong đầu bỗng trống rỗng, trời đất trước mắt không ngừng chao đảo, hình ảnh Huyễn Trần Tử nuốt lấy trái tim kia không ngừng lay động cùng với đất trời lập lòe.

 

“A ──” nàng hét lên một tiếng chói tai, giãy dụa bò về hướng thi thể nhỏ bé bị quẳng qua một bên, lăng lăng nhìn lồng ngực toàn bộ bị xuyên thủng, chợt nàng không biết từ đâu sinh ra khí lực, từ trên mặt đất bò dậy liều mạng xông về phía Huyễn Trần Tử, dữ tợn bóp lấy cổ của Huyễn Trần Tử, thảm thiết điên cuồng hét lên: “Trả trái tim của con ta lại đây! Trả trái tim của con ta lại đây!”  muadongthang10.wordpress.com_LỢM

 

Khí lực của nàng rất lớn, Huyễn Trần Tử nhưng nhất thời cũng khó tránh thoát, y mới vừa pháp lực tẫn thất, lúc này sức mạnh còn chưa hoàn toàn khôi phục, thế nhưng sau khi nuốt trái tim của đứa trẻ kia, thân thể của y không còn run rẩy nữa, bắt đầu từng chút từng chút nóng lên.

 

Cảm thấy pháp lực vừa trở lại, y hung hãn đẩy phụ nhân kia ra. Phụ nhân kia cả thân thể bị đẩy ra phía sau, lập tức đụng phải một đại thụ, nàng kêu lên một tiếng, thân thể vô lực trôi xuống, trên thân cây phía sau còn lưu lại là một vùng máu đỏ xúc mục kinh tâm(1).
(1) nhìn thấy ghê người

 

Trên khuôn mặt của Huyễn Trần Tử nhưng không một chút biến sắc, y vốn không định lấy tính mạng của phụ nhân này, nhưng nàng ta cố tình nghĩ quẩn, tự tìm đường chết, chỉ là đứa con của phụ nhân này tựa hồ không hề tầm thường, sau khi y ăn trái tim của nó, chẳng những cả người thư sướng mà cả pháp lực cũng tăng cao, nhưng phụ nhân này rõ ràng chỉ là người tầm thường!

 

Y xoay người lại nhìn về phía thi thể của nam hài kia, lúc nãy y bị bệnh cũ khiến cho tinh thần hoảng hốt không nhìn cẩn thận, bây giờ tỉ mỉ nhìn lại nam hài này không giống với anh hài bình thường, làn da xanh tím, thân hình thiên đại, đôi tai dài nhọn, hình dạng cũng có chút giống Sơn Thần.

 

“Phán Nhi!” Mới nghĩ đến liền nghe thấy một tiếng thét to, y quay người lại, quả nhiên thấy một nam tử cao lớn, sắc mặt thiên thanh, diện mạo xấu xí, con ngươi u lục, mà đôi tai dài nhọn, chỉ nhìn bề ngoài liền biết hắn là Sơn Thần ở vùng này.   muadongthang10.wordpress.com_LỢM

 

Chỉ thấy hắn sải bước dài xông lên ôm lấy phụ nhân kia không ngừng nói “Phán Nhi” từng tiếng tê tâm liệt phế, Huyễn Trần Tử cũng có chút ngoài ý muốn, xem ra nam hài kia là con của Sơn Thần, bản thân cũng thật đánh bậy đánh bạ! Chẳng qua bộ tộc Sơn Thần này cũng không phải là dễ trêu, y giờ vừa ăn mất trái tim của đứa trẻ kia, vẫn nên mau chóng rời khỏi thì hơn!

 

Y vừa mới định phi thiên mà đi, liền cảm thấy một cự lực thật mạnh nắm lấy mình, phía sau truyền đến một tiếng nộ hống: “Trả mạng thê nhi lại cho ta!”